Cách tìm nguồn hàng đồng giá 7k giá sỉ tận gốc, vốn nhập ít lợi nhuận cao 

Có trong tay vốn ít nhưng muốn thử sức kinh doanh kiếm thêm thu nhập? Kinh doanh hàng đồng giá 7k chính là hướng đi an toàn giúp các bạn không cần bỏ ra quá nhiều vốn, tỷ lệ rủi ro gần như không có & thu về lợi nhuận cao không tưởng nếu kinh doanh hiệu quả. Vậy tìm nguồn hàng đồng giá 7k để kinh doanh ở đâu để chắc chắn có lời? Xem chi tiết trong bài viết dưới đây của KiotViet.

Nguon hang 7k

Tại sao nên kinh doanh hàng đồng giá 7k?

Không cần lo lắng về vốn nhập hàng 

So với các mặt hàng khác có giá nhập đắt đỏ, người kinh doanh phải cần số vốn rất lớn để nhập hàng thì đối với những mặt hàng đồng giá 7k, những lo ngại về vốn nhập hàng dường như không cần thiết. Bất kỳ ai cũng có thể nhập hàng này với vốn bỏ ra chỉ vài triệu đồng là có thể thỏa sức nhập nhiều mặt hàng đa dạng. 

Rủi ro kinh doanh thấp 

Khi bắt tay vào kinh doanh, ai cũng sẽ lường trước những rủi ro có thể xảy đến như: không bán được hàng, khó quay vòng vốn do hàng tồn nhiều, lợi nhuận ít,…Với hàng đồng giá 7k, vốn bỏ ra nhập hàng rất ít nhưng khả năng mua hàng & bán với số lượng nhiều lại cao, mặt hàng dễ bán nên không cần lo lắng về những rủi ro trên. 

Khách thường mua số lượng lớn hơn 1 món đồ

Khi bước vào cửa hàng đồng giá, đặc biệt là với giá 7k, khách hàng hầu như không cần bận tâm về giá mà chỉ cần cho vào giỏ hàng những sản phẩm họ muốn mua. Đôi khi, khách hàng có xu hướng mua nhiều hơn những sản phẩm họ thực sự cần vì cảm thấy có thể sử dụng đến và giá thành rẻ. Đây chính là cách mà các cửa hàng đồng giá bán được nhiều hàng cùng một lúc dựa trên thế mạnh về giá cũng như sản phẩm đa dạng, mới lạ kích thích sự tò mò. 

Lợi nhuận hấp dẫn 

Tưởng chừng như những mặt hàng giá rẻ không mang lại lợi nhuận cao, tuy nhiên thực tế chứng minh những mặt hàng này mang lại lợi nhuận gấp 3,4 lần cho chủ shop. Với chi phí nhập sỉ chỉ từ 2000đ đến 3000đ, bán ra với giá 7000đ là chủ shop đã có lời trên từng sản phẩm, càng bán với số lượng nhiều, lợi nhuận càng cao. 

nguon hang 7k

Nguồn hàng văn phòng phẩm đồng giá 7k 

Xem thêm: Nguồn hàng gia dụng nội địa Trung giá sỉ tận gốc

2. Hàng đồng giá 7k gồm những gì? 

Nguồn hàng đồng giá 7k bao gồm những mặt hàng nào? Đa số những mặt hàng này có giá trị không lớn nhưng lại rất thu hút các đối tượng như học sinh, sinh viên, dân văn phòng và các bà nội trợ. 
Những mặt hàng đồng giá 7k nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng chủ shop có thể tham khảo như: 

  • Văn phòng phẩm: bút chì, bút bi, sổ, vở, hình dán, tẩy, thước kẻ, móc khóa, túi đựng hồ sơ,…
  • Đồ gia dụng: Móc treo đồ, móc dán tường, tấm lót nồi, thìa, đũa, bát đựng gia vị, hộp nhựa, khăn lau bếp, dụng cụ gọt củ quả, chậu, rổ,…
  • Trang sức: nhẫn, khuyên tai, vòng tay, kẹp tóc, gương, lược,…

Nguon hang 7k

Nguồn hàng trang sức đồng giá 7k

Xem thêm: Nguồn hàng sỉ quần áo trẻ em giá rẻ dân buôn giấu kín

3. Cách tìm nguồn hàng đồng giá 7k đa dạng sản phẩm, chất lượng tốt

Nhập từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc

Các trang thương mại điện tử Trung Quốc như: Taobao, Tmall, 1688, Alibaba,…là kho hàng khổng lồ của các dân buôn hàng đồng giá. Với ưu điểm như: giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển nhập hàng. Tuy nhiên, khi quyết định nhập hàng từ các trang web này, bạn cần tìm hiểu, đánh giá kỹ chất lượng trước khi nhập hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, tự nhập hàng tại các trang web Trung Quốc sẽ gặp nhiều rào cản về ngôn ngữ, thẻ thanh toán quốc tế và phương thức vận chuyển về Việt Nam cũng gặp nhiều hạn chế vì hầu hết các website đều chưa hỗ trợ vận chuyển hàng trực tiếp về Việt Nam mà phải qua trung gian vận chuyển. 

Nguon hang 7k

Nhập hàng trên trang TMĐT Trung Quốc 1688

Nhập từ chợ đầu mối Trung Quốc 

Nếu còn nhiều lo ngại về chất lượng nguồn hàng cũng như các bước thanh toán, vận chuyển, chủ shop có thể trực tiếp sang Trung Quốc nhập hàng tại các chợ đầu mối lớn để tự mình chọn nguồn hàng, thương thảo giá và vận chuyển về Việt Nam. Nguồn hàng tại chợ đầu mối lớn Trung Quốc rất đa dạng, thường xuyên cập nhật mẫu mã mới. Các sản phẩm về văn phòng phẩm, đồ trang trí, đồ gia dụng chủ yếu được dân buôn nhập về từ đây. 
Tuy nhiên, bạn cần phải có kinh nghiệm đi nhập hàng, làm thủ tục hải quan và vận chuyển hàng về Việt Nam để đảm bảo quá trình đi nhập hàng thuận lợi. Bạn cũng có thể liên hệ với những đối tác có kinh nghiệm để họ dẫn đi lần đầu, sau đó có thể tự đi nhập và thực hiện các công việc đó vào lần sau. 

Nhập từ các tổng kho đại lý hàng đồng giá 

Nếu không tự tin với vốn tiếng trung của mình hay còn lo ngại nhiều vấn đề xung quanh việc nhập hàng Trung Quốc, bạn có thể lựa chọn các nguồn hàng từ tổng kho, đại lý lớn trong nước. Có rất nhiều tổng kho, đại lý phân phối hàng gia dụng, văn phòng phẩm, hàng đồng giá trên các hội nhóm, diễn đàn Facebook, Zalo. Chủ shop chỉ cần chọn lựa và liên hệ các đại lý để tham khảo chính sách nhập hàng, cũng như chất lượng hàng hóa để nhập về bán. Ưu điểm là chủ shop không cần lo lắng về vận chuyển hàng hóa, các thủ tục hải quan như nhập hàng từ Trung Quốc. Tuy nhiên, nhập hàng ở các đại lý đã qua trung gian nên giá thành có thể nhỉnh hơn so với việc bạn tự đi nhập hàng. Hãy cân nhắc để lựa chọn nguồn hàng phù hợp với nhu cầu và mục đích kinh doanh nhé. 

Nguon hang 7k

Nguồn hàng từ tổng kho, đại lý

Trở thành nhà phân phối, cộng tác viên 

Với những bạn mới bắt đầu kinh doanh, trở thành cộng tác viên bán sản phẩm cũng là cách để khởi động kinh doanh ngành hàng này. Nếu kinh doanh theo hình thức này, bạn sẽ không cần phải nhập quá nhiều hàng, chỉ cần đăng bài bán hàng trên Facebook, Zalo cá nhân và tổng hợp đơn hàng, sau đó lấy hàng về giao cho khách là được. Khi đã quen với công việc bán hàng, có lượng khách ổn định, bạn có thể nhập hàng số lượng lớn để bán thường xuyên và lâu dài. 

Kết luận:Trên đây là những cách để chủ shop có thể tiếp cận và tham khảo nguồn hàng đồng giá 7k chất lượng, giá nhập tốt, hi vọng chủ shop có thể kinh doanh thành công với mặt hàng này.