Nâng cấp giao diện mới ứng dụng KiotViet quản lý nhà hàng, cafe, quán ăn

Phiên bản phần mềm quản lý nhà hàng, cafe, quán ăn hoàn toàn mới ra mắt vào năm 2022 đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng. Trên tinh thần đó, đội ngũ phát triển sản phẩm KiotViet không ngừng nỗ lực cải tiến để mang đến trải nghiệm quản lý bán hàng tuyệt vời cho các chủ quán và ra mắt thêm phiên bản nâng cấp giao diện mới của App KiotViet quản lý nhà hàng, cafe, quán ăn. Hãy khám phá xem phiên bản này có gì nổi bật & vượt trội nhé!

nang cap phien ban moi app quan ly nha hang

Giao diện menu mới thân thiện hơn với trải nghiệm người dùng

• Thanh menu ngang tiện lợi thao tác

Thay vì sử dụng menu dọc, các tính năng không được hiển thị trực tiếp trên màn hình tổng quan thì đối với nâng cấp lần này, KiotViet đã thêm mới thanh menu ngang với các biểu tượng tương ứng với các block thông tin quan trọng: Tổng quan, Hàng hóa, Hóa đơn, Sổ quỹ để xem nhanh các hoạt động kinh doanh ở cửa hàng. Chủ quán cũng có thể xem thêm các thông tin khác khi bấm vào biểu tượng Nhiều hơn để xem chi tiết các mối quan tâm khác như: Giao dịch, Kho hàng, Đối tác, Báo cáo, Nhân viên và hồ sơ gian hàng cũng như các thiết lập khác. 
Nổi bật hơn là các block thông tin như: Vay vốn, Phân tích, Kiểm kho, Nhập hàng, Khách hàng đều được thể hiện trên màn hình Tổng quan với icon nổi bật. Chủ quán muốn xem thông tin không cần phải thao tác quá nhiều lần mà chỉ cần bấm vào biểu tượng đang quan tâm để theo dõi chi tiết. 
Giao diện mới được nâng cấp hướng đến sự thân thiện hơn với trải nghiệm của người dùng với sự tinh gọn trong bố cục và thông tin hiển thị. 

app quan ly nha hang moi

• Icon mới ấn tượng hơn

Trong lần nâng cấp này, KiotViet cũng thay đổi toàn bộ các icon giúp người dùng dễ dàng nhận biết và thao tác trong quá trình sử dụng. Cụ thể, các icon đều được thêm màu sắc xanh dương, xanh lá nổi bật và thân thiện, minh họa sát với các tính năng giúp trải nghiệm khi dùng app trở nên thông minh, ấn tượng và vượt trội hơn. 

icon moi app quan ly nha hang

Các tính năng mới được bổ sung trên App Quản lý

• Chuyển tài khoản đăng nhập nhanh

Với lần nâng cấp này, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet phiên bản dành cho nhà hàng, cafe, quán ăn sẽ cho phép người dùng dễ dàng quản lý và truy cập vào nhiều tài khoản (tối đa 5 tài khoản) trên cùng một thiết bị. Thay vì mất thời gian và bất tiện đăng xuất và đăng nhập lại mỗi khi bạn muốn chuyển đổi giữa các tài khoản, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn có thể truy cập vào các tài khoản khác nhau ngay lập tức.

Xem thêm: Đăng nhập nhiều tài khoản trên một thiết bị giúp tiết kiệm thời gian, quản lý linh hoạt

• Tạo hàng chế biến, combo

Ở phiên bản trước, người dùng chỉ có thể thêm hàng hóa thường hoặc thêm dịch vụ tính tiền theo giờ như karaoke hoặc bida thì với phiên bản mới, chủ quán có thể thêm được hàng chế biến hoặc hàng combo ngay trên điện thoại tiện lợi với thao tác: thêm ảnh, thêm công thức chế biến, thêm đơn vị, thuộc tính và thiết lập giá bán nhanh chóng.  

them hang hoa che bien combo

• Quản lý người dùng

App quản lý KiotViet dành riêng cho nhà hàng, cafe, quán ăn cũng có thêm tính năng mới cho phép quản lý người dùng ngay trên điện thoại. Chủ quán có thể tạo mới hoặc sửa thông tin người dùng, tạo mật khẩu đăng nhập, phân quyền theo vai trò và thiết lập người dùng có thể xem hay không xem được giao dịch do người khác tạo, tổng tiền giao dịch,…

quan ly nguoi dung

• Chấm công, tính lương nhân viên

Không cần phải thiết lập trên máy tính, giờ đây, chủ quán có thể thiết lập thời gian cho phép nhân viên chấm công và thông tin ca làm việc trên app quản lý và xem được chi tiết chấm công của từng nhân viên theo lịch làm việc sẵn có. Đồng thời, chủ quán có thể tạo bảng tính lương ngay trên app theo tháng hoặc theo kỳ hạn trả lương cụ thể. App quản lý hỗ trợ lập bảng lương theo lương chính, hoa hồng, thưởng và các khoản khác nếu có và chốt lương dễ dàng. 

quan ly nhan vien nha hang

• Vay vốn

Chủ quán cần vay vốn kinh doanh cũng có thể đăng ký vay online nhanh trên app với các đối tác tài chính uy tín của KiotViet như: Ngân hàng KBank, Ngân hàng VIB,…với thủ tục, hồ sơ cũng như điều kiện đơn giản cùng lãi suất hấp dẫn dành riêng chủ shop KiotViet. 

• Báo cáo cuối ngày mới

Phiên bản lần này cũng nâng cấp thêm các dữ liệu khi xem báo cáo cuối ngày. Với phiên bản cũ, phần mềm chỉ hỗ trợ xem tổng kết thu chi, phương thức thanh toán, tổng kết bán hàng và số đơn đang phục vụ thì với báo cáo cuối ngày mới, app quản lý sẽ hiển thị báo cáo theo từng mối quan tâm khác nhau như báo cáo tổng hợp sẽ xem được doanh thu tổng, tổng giảm giá, thu khác, thuế, trả hàng, doanh thu thuần và số lượng hóa đơn đã hủy. Phần mềm cũng hỗ trợ tổng hợp chuyên sâu các báo cáo khác như: báo cáo thu chi, báo cáo hàng hóa, phòng bàn, kênh bán & CTKM giúp chủ quán có thể nhận định chính xác nhất về tình hình kinh doanh của cửa hàng hằng ngày. 

bao cao cuoi ngay moi

• Hỗ trợ đa ngôn ngữ, đa tiền tệ

KiotViet đã phát triển tiện ích đa tiền tệ, đa ngôn ngữ nhằm phục vụ các gian hàng đang kinh doanh ngoài lãnh thổ Việt Nam và có nhu cầu sử dụng loại tiền tệ khác Việt Nam Đồng (VND) và ngôn ngữ khác tiếng việt. Điều này hỗ trợ chủ quán thực hiện giao dịch, báo giá và quản lý theo đơn vị tiền tệ và ngôn ngữ khác nhau. 

App KiotViet quản lý nhà hàng, cafe, quán ăn còn rất nhiều các tính năng nổi bật và hay ho khác đang chờ các chủ quán khám phá. Với phiên bản nâng cấp lần này, KiotViet hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thân thiện, thông minh và tiện lợi hơn cho người dùng. Tải App KiotViet quản lý nhà hàng để DÙNG THỬ MIỄN PHÍ không giới hạn tính năng ngay!

Link tải app KiotViet dành cho hệ điều hành Android: 

Link tải app KiotViet dành cho hệ điều hành IOS: