Phần mềm in hóa đơn trên điện thoại tiện lợi dành cho cửa hàng bán lẻ

Phần mềm in hóa đơn, tính tiền là công cụ không thể thiếu của các cửa hàng bán lẻ như: tạp hóa, thời trang, mỹ phẩm, mẹ & bé,…Đối với các mô hình kinh doanh nhỏ & siêu nhỏ, chủ shop có thể bán hàng với một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt phần mềm KiotViet & kết nối với máy in hóa đơn vô cùng tiện lợi & nhanh chóng. 

phan-mem-in-hoa-don-ban-hang

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm in hóa đơn trên điện thoại

Nhanh chóng, tiện lợi & linh hoạt: Thay vì phải ghi hóa đơn giấy hay cần sử dụng máy tính để có thể in hóa đơn thì giờ đây, chủ shop có thể sử dụng điện thoại để in hóa đơn cho khách đơn giản và nhanh gọn. Quá trình thanh toán sẽ trở nên tiện lợi hơn nhờ kết nối điện thoại với máy in hóa đơn giúp chủ shop tính in, in đơn mọi lúc, mọi nơi. 

Tiết kiệm chi phí: Với các cửa hàng nhỏ, không cần đầu tư máy POS tính tiền, chỉ cần sử dụng điện thoại để quản lý & bán hàng. Điều này giúp chủ shop tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm thiết bị bán hàng. 

Tăng sự tin tưởng cho khách hàng: Với hóa đơn bán hàng, khách hàng có thể kiểm tra những hàng hóa đã mua chính xác nhất, về số lượng cũng như giá tiền. Phần mềm in hóa đơn không chỉ hạn chế sai sót của việc ghi bằng tay mà còn tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với cửa hàng.

Hạn chế thất thoát: In bill tính tiền bán hàng sẽ giúp chủ cửa hàng nắm rõ được hàng hóa do nhân viên nào bán và có đúng mức giá hay không. Điều này sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng gian lận cũng như tránh thất thoát tiền trong quá trình bán hàng.

Căn cứ để kiểm tra khi có sai sót: Trong trường hợp khách hàng có khiếu nại, đổi trả hàng hay xảy ra sai sót trong quá trình bán hàng, phần mềm in hóa đơn sẽ giúp đối chiếu lại đơn hàng, đảm bảo thông tin chính xác để có phương pháp xử lý phù hợp.

Phương tiện quảng cáo cho cửa hàng: Thông tin về cửa hàng như địa chỉ, số điện thoại, website hay logo sẽ được in đầy đủ trên hóa đơn. Như vậy khách hàng sẽ biết được về cửa hàng của bạn cũng như dễ dàng tìm kiếm thông tin khi có nhu cầu mua hàng.

in hoa don

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại di động

In hóa đơn trên điện thoại dễ dàng, tiện lợi với phần mềm KiotViet

Quét mã lên đơn nhanh chóng
Với công nghệ tiên tiến biến camera điện thoại thành máy quét mã vạch, tìm kiếm sản phẩm cần bán ngay lập tức. Bạn với chiếc điện thoại nhỏ gọn trên tay có thể di chuyển tới mọi vị trí trong cửa hàng, lấy hàng, tư vấn và bán cho khách một cách nhanh chóng.

In hóa đơn ngay trên điện thoại
Ở bất kỳ vị trí nào trong cửa hàng, khi cần chủ shop cũng có thể in hóa đơn từ điện thoại một cách nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần kết nối với máy in hóa đơn qua địa chỉ IP với vài bước đơn giản để sử dụng tính năng dễ dàng. 

in hóa don tren dien thoai

In hóa đơn bán hàng ngay trên điện thoại nhanh chóng & tiện lợi

Dễ dàng chọn mẫu in linh hoạt theo nhu cầu
Chủ shop cũng có thể tạo mẫu in với các thông tin theo nhu cầu riêng của cửa hàng, tạo nhiều mẫu in và linh hoạt chọn mẫu theo nhu cầu. Phần mềm cũng hỗ trợ tự động in hóa đơn sau khi thanh toán giúp chủ shop tiết kiệm thời gian & đẩy nhanh quá trình bán hàng, thanh toán cho khách. 

mau in hoa don

Chọn mẫu in linh hoạt theo nhu cầu

Xem lịch sử in hóa đơn tiện lợi
Phần mềm in hóa đơn tính tiền của KiotViet cho phép người dùng xem lịch sử thanh toán đối với từng hóa đơn. Khi lựa chọn “Hóa đơn” ở menu Giao dịch, bạn có thể tìm kiếm và chọn hóa đơn cần xem lịch sử thanh toán của hóa đơn đó để đối chiếu khi cần. Thậm chí, chủ shop cũng có thể tra cứu hóa đơn trực tiếp từ điện thoại với đầy đủ các thông tin như: mã phiếu, thời gian, người tạo, phương thức thanh toán, trạng thái và tiền thu sẽ giúp chủ cửa hàng quản lý hiệu quả hóa đơn tại cửa hàng.

Dùng được trên mọi thiết bị
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet tương thích với mọi thiết bị, mọi nền tảng Android hay IOS. Với ứng dụng này, nhân viên có thể in hóa đơn từ những thiết bị cầm tay như điện thoại hay máy tính bảng một cách dễ dàng. Điều này không chỉ hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả hơn mà còn đảm bảo phục vụ nhanh chóng cho khách hàng. Chủ cửa hàng cũng quản lý được hoạt động bán hàng dù không có mặt tại cửa hàng. Các thông tin về giao dịch sẽ được ghi nhận đầy đủ trên hệ thống, giúp chủ cửa hàng có cái nhìn tổng quan nhất về cửa hàng cũng như có được các quyết định kinh doanh hiệu quả.

Link tải miễn phí App KiotViet trên IOS:       

Link tải miễn phí App KiotViet trên Android: 

Phân quyền tạo hóa đơn giúp hạn chế thất thoát, gian lận
Chủ cửa hàng có thể hạn chế tình trạng gian lận, sai sót bằng cách phân quyền nhân viên in hóa đơn trên phần mềm KiotViet. Tùy chọn này giúp chủ cửa hàng chỉ định được số người được phép làm việc với hóa đơn từ đó theo dõi và kiểm soát chặt chẽ hoạt động bán hàng, tránh những thất thoát không đáng có xảy ra. Bên cạnh đó tính năng này còn giúp chủ cửa hàng có căn cứ để kiểm tra khi có lỗi và đưa ra được phương pháp xử lý phù hợp.

Xem thêm: Tặng trọn bộ thiết bị bán hàng trị giá 2.000.000đ khi mua phần mềm KiotViet gói chuyên nghiệp

Phần mềm in hóa đơn trên điện thoại giúp chủ shop tiết kiệm thời gian, tăng tính tiện lợi và đảm bảo quá trình bán hàng, thanh toán diễn ra chính xác, nhanh gọn và chuyên nghiệp hơn. Nhanh tay đăng ký DÙNG THỬ MIỄN PHÍ để trải nghiệm tính năng quản lý bán hàng vượt trội ngay hôm nay