Làn sóng đầu tư đổ về đất Đức Hòa khiến giá đất tăng mạnh

Đất Đức Hòa đang được giới đầu tư quan tâm hơn bao giờ hết. Trong khoảng 5 năm trở lịa đây, thị trường bất động sản Đức Hòa trở nên nhộn nhịp. Nhiều dự án nghìn tỷ đã thu hút làn sóng đầu tư đổ mạnh về khu vực này. Kết quả kéo theo là giá đất Đức Hòa tăng mạnh, tiềm năng sinh lời cao.

Thị trường bất động sản Đức Hòa trong 5 năm trở lại

Nếu như cách đây vài năm, Long An sốt đất tại Cần Giuộc, Bến Lức thì cho đến thời điểm hiện tại, đất Đức Hòa lại trở nên nổi bật hơn cả. Quỹ đất Đức Hòa hiện tại vẫn còn khá lớn. Dù giá có tăng những vẫn ở mức khá mềm so với các bất động sản thuộc khu vực lân cận.

Đức Hòa cũng đang phát triển mạnh về mặt kinh tế. Các khu công nghiệp lớn được xây dựng thành từng cụm, cơ sở hạ tầng được nâng cấp và mở rộng. Nhiều chính sách đầu tư hấp dẫn do chính UBND huyện Đức Hòa đề xuất hỗ trợ.

Làn sóng đầu tư đổ về đất Đức Hòa khiến giá đất tăng mạnh

Nhờ những yếu tố trên mà một làn sóng đầu tư lớn đã được đổ về đất Đức Hòa khiến giá đất tăng mạnh. Các dự án nghìn tỷ như khu dân cư được các nhà đầu tư ưa chuộng. Không chỉ là các dự án khu đô thị lớn, chủ đầu tư cũng quan tâm đến các dự án nhỏ, đất thổ cư.

Nhiều nhà đầu tư đã thành công trong việc chờ đợi giá đất Đức Hòa tăng vì đánh giá chính xác tiềm năng sinh lợi lớn của khoản đầu tư này. Sức hút làn sóng đầu tư lớn này kéo theo xu hướng giá đất tăng dần. Giá đất các khu vực Đức Hòa liền kề với Tp.Hồ Chí Minh có thể tăng khoảng 23% mỗi năm.

làn sóng đổ về bất động sản đức hòa
Hạ tầng bất động sản Đức Hòa trong vài năm trở lại đây.

Những ảnh hưởng của làn sóng đầu tư đến thị trường bất động sản Đức Hòa

Sự xuất hiện của làn sóng đầu tư lớn vào các dự án nghìn tỷ như The Win City, Làng Sen Việt Nam, Young Town, Bella Vista City,… mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực đến bất động sản Đức Hòa. Kết quả là đất Đức Hòa thu hút được nhiều nhà đầu tư hơn, tăng khả năng thanh khoản và tiềm năng sinh lời.

Thu hút nhà đầu tư mua bán đất Đức Hòa

Đối với các nhà đầu tư lớn, các dự án đô thị phức hợp luôn là ưu tiên hàng đầu. Làn sóng đầu tư này đã thúc đẩy bất động sản khu vực Đức Hòa phát triển. Các dự án này có tác động trực tiếp khiến giá đất nền, đất thổ cư xung quanh tăng nhanh hơn, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Việc các chủ đầu tư lớn mở rộng dự án tại Đức Hòa đã củng cố thêm niềm tin cho những nhà đầu tư vừa và nhỏ. Họ sẵn sàng chi tiền cho các dự án có tiềm năng để thu về khoản lợi nhuận lớn trong tương lai.

Tăng khả năng thanh khoản của bất động sản Đức Hòa

Những làn sóng đầu tư lớn chủ yếu đổ vào các dự án khu đô thị lớn, nằm quanh khu vực dân cư hiện hữu. Nhu cầu nhà ở sẽ tăng mạnh khi Đức Hòa đang thu hút rất nhiều nhà máy, khu công nghiệp lớn.. Hơn nữa, mật độ dân số tại Đức Hòa là khoảng 700 người/km2 và tỷ lệ đô thị hóa cao chứng tỏ rằng tiềm năng phát triển của khu vực này là rất đáng kỳ vọng.

Đức Hòa cũng là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lớn như Khu công nghiệp Tân Đô, Đức Hòa Đông, Cụm công nghiệp Đức Hòa 3, Hải Sơn, Tân Đức, Xuyên Á, Thái Hòa,… Các khu công nghiệp phát triển thu hút một lượng lớn công nhân viên từ các tỉnh khác tạo thành các cụm dân cư. Kết quả là trong tương lai, nhu cầu thuê trọ hoặc mua nhà định cư tại Đức Hòa là rất cao. Vì vậy, tính thanh khoản của đất nền Đức Hòa cũng tăng lên trong vài năm trở lại đây. Chủ đầu tư dễ dàng chuyển nhượng, cho thuê, bán lại nếu đã sở hữu được một mảnh đất nền Đức Hòa trong tay.

Tăng tiềm năng sinh lời từ việc mua bán đất Đức Hòa

Cuối cùng, làn sóng đầu tư lớn sẽ làm gia tăng tiềm năng sinh lời từ việc mua bán nhà đất tại Đức Hòa. Quỹ đất của Đức Hòa còn rất nhiều, đa phần là quy hoạch các cụm khu dân cư và khu công nghiệp, dự kiến sẽ sinh lời tốt trong những năm sắp tới.

Nhiều chuyên gia còn nhận định Đức Hòa có tiềm năng phát triển nhất khu vực tỉnh Long An trong giai đoạn 2020-2025. Nhiều nhà đầu tư sẵn sàng bỏ rất nhiều tiền để đầu tư đất Đức Hòa trong năm 2019, 2020. Tính đến nay, mỗi năm giá đất có thể tăng đến hơn 25% và giúp nhà đầu tư sinh lời ít nhất 20%. Đức Hòa được dự kiến sẽ phát triển lên đô thị loại III vào giai đoạn 2025-2030. Các nhà đầu tư sau khi phân tích bao quát, nhìn ra được giá trị thật sự của bất động sản Đức Hòa sẽ có quyết định chính xác ngay từ bây giờ.

Trong những năm gần đây, làn sóng đầu tư đổ về đất Đức Hòa tăng mạnh hơn bao giờ hết. Các dự án nghìn tỷ lần lượt được triển khai khiến giá đất tăng mạnh. Các nhà đầu tư vừa và nhỏ cũng bắt kịp làn sóng này nên đã quyết định tham gia vào thị trường bất động sản Đức Hòa. Đây là giai đoạn tốt nhất để chủ đầu tư đưa ra quyết định trước khi bước vào thời điểm nóng trong những năm sắp tới.

Các nhà đầu tư nếu muốn tìm hiểu thêm về đất nền Đức Hòa cũng như các dự án tiềm năng tại đây thì có thể liên hệ với Nhadatnew – một thành viên của nhóm Alpha Team – Cafe Bất động sản 68. Với kinh nghiệm 5 năm thực chiến, thông thạo các thị trường vùng ven như khu vực Đức Hòa, quý khách sẽ được tư vấn một cách chi tiết để tìm được những nền đất ưng ý nhất.