The Sol City Thắng Lợi – Nơi “thường trú” của giới thượng lưu

Với những gia đình có điều kiện về kinh tế, việc xây dựng cuộc sống đủ đầy không còn là đích đến, mà thay vào đó là được phục vụ bằng sự tiện nghi, chuyên nghiệp, chất lượng cao. The Sol City Thắng Lợi được đầu tư hoành tráng, trở thành thành phố hiện đại nhưng yên bình, chính là nơi “thường trú” của giới thượng lưu.

The Sol City Thắng Lợi kết nối 360

Với giới thượng lưu, việc cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, thư giãn là điều hiển nhiên, cần phải có. Đó cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng sống.

Chính bởi vậy, tìm cho mình một địa điểm có thể đáp ứng nhu cầu đó là mong muốn của không ít người. Tuy nhiên, thực tế hiện trạng xây dựng ngày nay, các thành phố lớn, sầm uất không còn chỗ cho những căn nhà, biệt thự yên bình, giúp con người có thể hòa mình với thiên nhiên.

Giải pháp mà các nhà đầu tư, phát triển bất động sản nghĩ tới đó là những vị trí có khả năng kết nối giao thông thuận tiện, được gọi là “vị trí vàng”, “vị trí đắc địa” hay “vị trí độc tôn”.

the sol city thang loi
Phối cảnh tổng thể The Sol City Thắng Lợi

The Sol City Thắng Lợi Group là một trong những dự án bất động sản đáp ứng được yêu cầu đó.

Nằm trên đường ĐT 835B, trung tâm xã Long Thượng, Cần Giuộc, Long An, Sol City kết nối, liên thông với rất nhiều tuyến đường trọng điểm phát triển kinh tế khu vực như: vành đai 3, 4; QL1A, QL50; cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận; cao tốc TP Hồ Chí Minh – Trung Lương…

Với ưu điểm đó, The Sol City Thắng Lợi không chỉ thuận lợi kết nối liên vùng mà còn nhanh chóng giao thương được với phía Nam và Tây TP Hồ Chí Minh.

Từ The Sol City, chủ nhân của những căn nhà phố, biệt thự, shophouse có thể di chuyển khắp các ngả, đến mọi địa điểm tiện ích ngoại khu trong thời gian ngắn.

  • Di chuyển đến huyện Bình Chánh, Bình Tân: 5 – 20 phút
  • Đại lộ Nguyễn Văn Linh, KĐT Phú Mỹ Hưng, quận 7, quận 8: 7 phút
  • Mua sắm, đi dạo tại chợ Bình Điền, Chợ Lớn, chợ Bến Thành: 10 – 28 phút
  • Trung chuyển đến xe Miền Tây, cảng quốc tế Long An, sân bay Tân Sơn Nhất: 18 – 40 phút
  • Di chuyển đến các KCN lớn như: Tân Kim, Hải Sơn, Long Hậu, Đông Nam Á, Nam Tân Lập, Bắc Tân Lập… cũng rất thuận tiện.

Cung cấp chuỗi tiện ích thiết thực

Chất lượng cuộc sống được đánh giá thượng lưu hay không phụ thuộc rất lớn vào tiện ích cung cấp.

Chuỗi tiện ích tại The Sol City được thiết lập dựa trên mục đích mang đến những trải nghiệm lý thú, bổ ích cho cư dân. Mọi đối tượng trong gia đình từ người già cho đến trẻ nhỏ đều được phục vụ những tiện ích tương xứng, phù hợp.

39 tien ich the sol city thang loi

39 tiện ích được sắp xếp đầy đủ các nhóm, bao gồm:

  • Vui chơi, giải trí, trải nghiệm: Công viên ven sông, quảng trường nghệ thuật, bến thuyền Kayak, cafe ven sông, khu vui chơi trẻ em, xe điện tham quan nội khu…
  • Thể thao: Sân bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, sân tập Golf, khu thể thao đăng, xông hơi thảo dược & Spa Gym…
  • Nhà hàng, mua sắm: nhà hàng Thủy Tạ, nhà hàng Á & u, Mini Mart, hệ thống mua sắm shophouse.
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Bệnh viện quốc tế; dịch vụ chăm trẻ, người già; dịch vụ khám bệnh tại nhà.
  • Giáo dục: Hệ thống trường quốc tế cấp 1, cấp 2, cấp 3; hệ thống trường mẫu giáo.

Đây được xem là sự nỗ lực hết mình, không ngừng nghỉ của đội ngũ phát triển, thực hiện dự án, mong mỏi mang đến cho cư dân chất lượng sống hàng đầu, hiện đại nhưng không quên trở về với tự nhiên.

Bên cạnh đó, các dịch vụ tại nhà cũng được phục vụ chu đáo. Nhấn phím 0, mọi yêu cầu của cư dân The Sol City Thắng Lợi về sức khỏe, làm đẹp, sửa chữa, mua sắm đồ dùng, vật dụng… sẽ được đáp ứng hoàn hảo.

Hòa mình cùng thiên nhiên

The Sol City cung cấp sản phẩm cao cấp, giúp các cư dân có nơi “thường trú” đậm chất thượng lưu. Ngoài tiện ích hiện đại, những mảng màu thiên nhiên cũng được chú trọng đan xen vô cùng hợp lý.

Biệt thự Sonata Villa được thiết kế theo phong cách Scandinavian, phủ tông màu trắng ngà, trắng rất tây kết hợp nội thất mộc. Ô cửa kính lớn vừa gia tăng sự thoáng mát, vừa như đón cả khu vườn nhiệt đới vào không gian sống.

Nhà phố vườn Sol River mang phong cách Tân cổ điển (NEO Classic) là sự hòa quyện của vẻ đẹp huyền bí như bản giao hưởng hùng tráng với âm thanh sôi động hiện đại. Cũng với cửa kính rộng, ô cửa sổ như hút cả cái thanh bình, xanh mát của dòng sông và khu vườn cây xanh êm ả.

Shophouse Sol Central hiện đại, phá cách cùng Pop Art đầy nghệ thuật là trung tâm mua sắm kết hợp giải trí đa sắc màu, phù hợp cho mọi đối tượng.

tien ich the sol city thang loi 1
Các tiện ích đang thi công trong dự án The Sol City Thắng Lợi Group

Có thể nói, sống cùng thiên nhiên đang là xu hướng được giới thượng lưu tìm đến hiện nay. Kiến trúc xanh, không gian mở không những giảm thiểu tác động xấu của công trình lên môi trường cảnh quan, mà còn kết nối, xích con người gần thế giới tự nhiên. Đây cũng là mảnh ghép cho bức tranh toàn cảnh phát triển bền vững.

Đặc biệt, dự án The Sol City Long An cam kết mỗi sản phẩm đều sở hữu sổ hồng vĩnh viễn. Gia chủ không những được nghỉ dưỡng, sống thật với chính mình mà còn yên tâm với khối tài sản gia tăng giá trị bền vững với thời gian.

Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay một sản phẩm The Sol City Thắng Lợi để làm nơi “thường trú” cho gia đình mình.

Tránh xa Sài Gòn hoa lệ nhưng quá đỗi chật chội, ồn ào để đến với thành phố ven sông thanh bình, tiện nghi đầy đủ, tận hưởng âm thanh, sắc màu của tự nhiên hẳn là điều đúng đắn. Tại đó, những giá trị sống được cân bằng cùng giải trí, mang con người đến thiên đường của sự tận hưởng.

Nhadatnew