Top 5 văn phòng công chứng Đức Hòa, Long An

Để đáp ứng nhu cầu công chứng giấy tờ, tài liệu, tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã có rất nhiều phòng công chứng Đức Hòa ra đời. Để đảm bảo tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, với mức chi phí phù hợp, Nhadatnew xin giới thiệu đến anh chị top 5 văn phòng công chứng tại Đức Hòa được nhiều khách hàng đánh giá cao.

1. Văn phòng công chứng Đức Hòa – Trần Văn Châu

Văn phòng công chứng Trần Văn Châu nằm trên đường Tỉnh Lộ 10 thuộc ấp Bình Tiền 1, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đây là văn phòng công chứng tại Đức Hòa được rất nhiều khách hàng mua bán bất động sản yêu thích. Không gian rộng rãi, thoáng mát, có sân lớn để đậu xe ô tô. Ngoài ra nhân viên tại đây cũng rất chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc công chứng hồ sơ giấy tờ.

phong cong chung tran van chau - phong cong chung duc hoa
Phòng công chứng Trần Văn Châu – Đức Hòa

Văn phòng công chứng Trần Văn Châu bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2010, trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, Trần Văn Châu đã dần khẳng định được vị thế của mình so với các phòng công chứng tại Đức Hòa, Long An. Trước đây văn phòng có tên gọi là Văn phòng công chứng Đức Hòa, sau này đổi tên thành Văn phòng công chứng Trần Văn Châu.

Phương hoạt động: “Nhanh chóng, chính xác và an toàn về pháp luật”. Với đội ngũ nhân sự có chuyên môn giỏi, được đào tạo bài bản, đây là một văn phòng công chứng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Đức Hòa, Long An.

2. Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Lỗng tại Đức Hòa

Văn phòng công chứng Nguyễn Văn Lỗng tọa lạc tại số 79, ấp 1, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long. Được thành lập vào năm 2018, trải qua hơn 4 năm hoạt động văn phòng đã xây dựng được một đội ngũ công chứng viên có chuyên môn giỏi, tinh thần trách nhiệm cao. Các công chứng viên luôn tận tình tư vấn giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình công chứng và an tâm nhất về tính hợp pháp của giấy tờ.

phòng công chứng đức hòa nguyễn văn lỗng
Phòng công chứng Đức Hòa – Nguyễn Văn Lỗng

Đây là phòng công chứng huyện Đức Hòa được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu công chứng các tài liệu, giấy tờ như:

  • Hợp đồng thế chấp tài sản
  • Hợp đồng góp vốn kinh doanh, nhà đất
  • Hợp đồng hợp tác kinh doanh
  • Hợp đồng chuyển quyền sở hữu nhà đất
  • Hợp đồng chuyển nhượng tài sản
  • Hợp đồng mua bán bất động sản
  • Các văn bằng, chứng chỉ, giấy tờ pháp lý khác

3. Văn phòng công chứng Võ Văn Ninh

Văn phòng công chứng Võ Văn Ninh đặt trụ sở tại số 239 đường 823, ô 5, Khu B, Thị trấn Hậu Nghĩa, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An. Đây là văn phòng công chứng Đức Hòa được cấp phép hoạt động từ ngày 20 tháng 3 năm 2018 với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp.

phòng công chứng võ văn ninh

Phương châm hoạt động của văn phòng công chứng Võ Văn Ninh là chính xác, an toàn và trách nhiệm. Dịch vụ công chứng tại đây được rất nhiều khách hàng hài lòng về quy trình cung cấp dịch vụ cũng như thái độ của đội ngũ công chứng viên. Văn phòng công chứng Võ Văn Ninh cung cấp dịch vụ công chứng với mức phí chi tiết, minh bạch. Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ công chứng giấy tờ tại đây, khách hàng hoàn toàn an tâm về tốc độ xử lý và trả giấy tờ công chứng.

4. Văn phòng công chứng Lê Ngọc Minh

Văn phòng công chứng Lê Ngọc Minh là một địa chỉ nổi bật tại huyện Đức Hòa, Long An. Đây là đơn vị cung cấp đa dạng các dịch vụ công chứng hợp đồng, công chứng bản dịch, tài liệu, chứng thực bản sao, chứng thực chữ ký. Ngoài ra, văn phòng công chứng Lê Ngọc Minh còn cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật miễn phí cho khách hàng.

phòng công chứng lê ngọc minh đức hòa

Với phương châm hoạt động “Chính xác, chuyên nghiệp, nhanh chóng”, văn phòng công chứng Đức Hòa mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho các khách hàng. Tại đây, bạn sẽ không phải đợi chờ quá lâu khi xử lý các giấy tờ công chứng. Hơn nữa, mọi thắc mắc của bạn liên quan tới vấn đề về tính pháp lý của giấy tờ đều được các công chứng viên tư vấn rất cặn kẽ và chính xác.

5. Văn phòng Công chứng Nguyễn Lê Hiền

Văn phòng Công chứng Nguyễn Lê Hiền được thành lập vào ngày 01/04/2020, có địa chỉ tại Khu vực 3, Thị trấn Đức Hòa, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An. Đây là địa chỉ tin cậy, thuộc top 5 văn phòng công chứng uy tín tại Đức Hòa. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ công chứng tại văn phòng công chứng Nguyễn Lê Hiền đều rất hài lòng về thái độ phục vụ của đội ngũ công chứng viên tại đây.

văn phòng công chứng đức hòa

Ngoài ra, với quy trình cung cấp dịch vụ công chứng chuyên nghiệp, văn phòng công chứng này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi làm các thủ tục công chứng. Hơn nữa, bảng phí dịch vụ của văn phòng công chứng Nguyễn Lê Hiền rõ ràng, minh bạch nên khách hàng hoàn toàn an tâm.

Phát triển bền vững xây dựng uy tín lâu dài bằng chất lượng công việc là mục tiêu mà văn phòng công chứng này hướng tới. Nơi đây hội tụ đội ngũ công chứng viên, chuyên viên pháp lý giỏi chuyên môn, tâm huyết với nghề, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Với sự phát triển của nền kinh tế, xã hội tại huyện Đức Hòa, Long An, ngày càng có nhiều văn phòng công chứng ra đời. Tuy nhiên, trên đây là top 5 văn phòng công chứng Đức Hòa được nhiều khách hàng biết đến nhất. Do vậy, nếu quý khách hàng đang có nhu cầu công chứng giấy tờ, tài liệu, hợp đồng, có thể đến 1 trong 5 văn phòng công chứng Đức Hòa nêu trên.