8 ưu thế nổi bật của dự án Khu dân cư Tân Đô

Khu dân cư Tân Đô nằm ở vị trí vàng của khu vực Tây Sài Gòn, được bao bọc bởi những con kênh xanh mát với một hệ thống tiện ích cao cấp, hiện đại, liên kết tiện ích ngoại khu hoàn hảo, tạo dựng một môi trường sống lý tưởng. Sản phẩm đa dạng cùng với mật độ xây dựng thấp, không gian, quy hoạch kiến trúc khoa học, pháp lý hoàn chỉnh chính là ưu điểm nổi bật, thu hút khách hàng ngày một đông.

1. Tân Đô nằm vị trí vàng khu Tây Sài Gòn

Vị trí dự án Tân Đô thuộc vùng kinh tế trọng điểm của Long An, được quy hoạch là đô thị vệ tinh của TP Hồ Chí Minh, giáp ranh với thị trấn Đức Hòa. Xung quanh Tân Đô có rất nhiều khu công nghiệp lớn, trọng điểm phát triển kinh tế vùng (KCN Hải Sơn, Tân Đức, Hạnh Phúc, Lê Minh Xuân…). Thêm vào đó, hiện nay Đức Hòa Hạ lại đang được chú trọng, mở rộng trở thành trung tâm dịch vụ mới của tỉnh Long An.

vị trí khu dân cư tân đô
Vị trí Khu dân cư Tân Đô tại Long An

Dự án khu dân cư Tân Đô được đầu tư xây dựng thành khu sinh thái nghỉ dưỡng, nhà ở tiện nghi, hài hòa cùng thiên nhiên, thuận lợi di chuyển đến rất nhiều vị trí quan trọng trong vùng:

  • Sân bay Tân Sơn Nhất cách 20 km.
  • Cách chợ Bến Thành, trung tâm TP Hồ Chí Minh 18 km.
  • Cách KĐT Phú Mỹ Hưng 19 km.
  • Nằm kế cạnh các tuyến đường lớn, trọng điểm kinh tế như đường vành đai 3, vành đai 4…
  • Nối thẳng tỉnh lộ 10 với nhiều quận trung tâm: quận 5, 6, 11.
  • Di chuyển dễ dàng tới các đại lộ lớn: Nguyễn Văn Linh, Võ Văn Kiệt.

2. Hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, thiết thực

Hệ thống tiện ích là điểm quan trọng để đánh giá chất lượng khu dân cư. Ở khu đô thị Tân Đô, chủ đầu tư và phát triển dự án đã cho xây dựng một hệ thống tiện ích rất thiết thực và cao cấp, bao gồm:

  • Hồ sinh thái nằm giữa dự án rộng 15ha, đẹp và thoáng đãng.
  • Trung tâm thương mại phục vụ mua sắm, trải nghiệm các dịch vụ.
  • Bệnh viện đa khoa hiện đại chăm sóc sức khỏe.
  • Công viên cây xanh điều hòa không khí, địa điểm vui chơi,thư giãn lý tưởng.
  • Trường học với hệ thống đầy đủ từ mầm non, tiểu học, THCS.
tiện ích nội khu dự án tân đô
Tiện ích nội khu hồ sinh thái 15ha tại Khu dân cư Tân Đô

Ngoài ra, hạ tầng dự án còn được quy hoạch đồng bộ, hiện đại với đường nhựa rộng rãi 12m – 36m, đèn điện, nước sạch đầy đủ.

3. Tiện ích ngoại khu liên kết hoàn hảo

Tọa lạc ở vị trí vàng, quy hoạch thành đô thị vệ tinh của TP Hồ Chí Minh nên bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu, cư dân Tân Đô còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích liên kết ngoại khu hoàn hảo khác.

Cụ thể là các tiện ích của khu đô thị lân cận Phú Mỹ Hưng, Công viên Đầm Sen, sân bay Tân Sơn Nhất, Đại học quốc tế Tân Tạo, Big C An Lạc, chợ Bến Thành, chợ Bình Tây…

Như vậy, nhu cầu sử dụng các dịch vụ, chăm sóc sức khỏe, đi học hay đi làm, du lịch của cư dân đều vô cùng thuận lợi. Giá trị của bất động sản ở khu dân cư Tân Đô cũng vì đó mà ngày càng gia tăng.

4. Môi trường sống lý tưởng

Dự án khu dân cư Tân Đô có 2 dòng kênh xanh mát uốn quanh đó là kênh Xáng và kênh An Hạ, liên thông trực tiếp với sông Vàm Cỏ. Đây là điều kiện lý tưởng để kiến tạo bầu không khí trong lành, mát mẻ.

Dựa vào lợi thế của vị trí như trên, chủ đầu tư và phát triển dự án đã lên ý tưởng cho chủ đề xây dựng khu dân cư: “Cuộc sống an dưỡng sinh thái hòa quyện cùng thiên nhiên”.

môi trường sống khu dân cư tân đô
Môi trường sống lý tưởng tại khu dân cư Tân Đô

Một không gian sống lý tưởng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, khách hàng sẽ khó lòng bỏ qua, không rinh về một sản phẩm của dự án để cả gia đình cùng tận hưởng.

5. Đa dạng các sản phẩm, phù hợp nhiều mục đích sử dụng

Khu dân cư Tân Đô có số lượng sản phẩm lớn: 3.000 nền với 37 block. Diện tích rất đa dạng, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng.

  • Diện tích 5x26m: Phù hợp xây trọ.
  • Diện tích 5x21m: Phù hợp kinh doanh, buôn bán.
  • Diện tích 6x17m và 6x19m: Phù hợp thiết kế biệt thự, nhà ở ven hồ…

Khách hàng cũng có thể lựa chọn các sản phẩm xây dựng sẵn với đầy đủ tiện nghi hoàn chỉnh như nhà phố thương mại, nhà liền kề và biệt thự.

6. Mật độ xây dựng thấp

Quy mô dự án rộng 94,6ha nhưng diện tích đất xây dựng nhà ở chỉ chiếm 40,19%, còn lại là đất phục vụ cho các công trình công cộng (6,57%), đất giao thông (28,52%), đặc biệt đất cây xanh, mặt nước (24,72%).

7. Không gian, quy hoạch kiến trúc khoa học

Mong muốn mang đến cho cư dân chất lượng cuộc sống tốt nhất, chủ đầu tư đã triển khai dự án với không gian, quy hoạch kiến trúc từng lô bài bản, khoa học:

  • Lô Q,R – đất nhà ở tái định cư: Giới hạn xây dựng 3 tầng, mật độ xây dựng tối đa 80%, lùi trước 4 mét, lùi sau 2 mét.
  • E1, F1, G1 – đất ở dạng biệt thự: Giới hạn xây dựng 2 tầng, mật độ xây dựng tối đa 60%, lùi trước và mặt bên 2,5 mét, lùi sau 1,5 mét.
  • Các lô còn lại – đất ở dạng liền kề: Giới hạn xây dựng 3 tầng.
  • Nhà dài hơn 20m: Mật độ xây dựng lớn nhất là 75%, lùi trước 4 mét, lùi sau 2 mét.
  • Nhà dài nhỏ hơn hoặc bằng 20m: Mật độ xây dựng lớn nhất là 75%, lùi trước 3 mét, lùi sau 1 mét.
  • Đất ở chung cư Giới hạn tầng cao 5 tầng.
  • Các công trình thương mại và dịch vụ: giới hạn tầng cao 7 tầng.
  • Các công trình công cộng: Giới hạn tầng cao 3 tầng

không gian quy hoạch kiến trúc khu dân cư tân đô

8. Pháp lý hoàn chỉnh

Không chỉ Khu dân cư Tân Đô, khi mua sản phẩm tại bất cứ dự án nào khách hàng cũng đều đặc biệt quan tâm tới vấn đề pháp lý.

Mua đất nền/nhà ở/biệt thự tại Tân Đô – An Hạ Riverside, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về pháp lý của dự án với giấy tờ đầy đủ, hoàn chỉnh. Mọi sản phẩm đều được nhà nước công nhận, sổ hồng riêng từng căn, sở hữu vĩnh viễn.

Có thể thấy, với 8 ưu điểm nổi bật trên, dự án khu dân cư Tân Đô thực sự là niềm mơ ước của không ít người. Nhanh tay sở hữu căn nhà lý tưởng để cả gia đình được tận hưởng cuộc sống hiện đại, tiện ích và cân bằng hài hòa cùng thiên nhiên!

Nhadatnew