3 mẹo vàng đầu tư nhà đất Bình Dương dịp cuối năm

Trong những năm trở lại đây, người dân có xu hướng đầu tư nhà đất rất nhiều vào những dịp cuối năm. Anh chị có biết tại sao không? Đơn giản thôi: để chuẩn bị có ngôi nhà mới để đón Tết khang trang, để được sở hữu một tài sản hữu hình là của mình sau 1 năm vất vả, là thời điểm được nhiều tiền thưởng nhất….Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư thông minh. Sau đây sẽ là 3 “mẹo vàng” để đầu tư nhà đất vào dịp cuối năm.

3 mẹo đầu tư nhà đất tại Bình Dương vào cuối năm

Trong những năm trở lại đây, người dân có xu hướng đầu tư nhà đất rất nhiều vào những dịp cuối năm. Anh chị có biết tại sao không? Đơn giản thôi: để chuẩn bị có ngôi nhà mới để đón Tết khang trang, để được sở hữu một tài sản hữu hình là của mình sau 1 năm vất vả, là thời điểm được nhiều tiền thưởng nhất….Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư thông minh. Sau đây sẽ là 4 "mẹo vàng" để đầu tư nhà đất vào dịp cuối năm.

1. Mua nhà cũ sửa mới cho thuê, bán lại

Hình thức kinh doanh này thu hút được rất nhiều nhà đầu tư cá nhân, bởi nó có thể đem lại dòng tiền ổn định. Sau khi mua nhà cũ anh chị sẽ tiến hành sửa mới lại và cho thuê. Nhiều người đang làm việc tại khu công nghiệp lớn tại Bình Dương có nhu cầu thuê chỗ ở rất cao. Đây là cơ hội tốt để đầu tư.

Hình thức kinh doanh này thu hút được rất nhiều nhà đầu tư cá nhân, bởi nó có thể đem lại dòng tiền ổn định. Sau khi mua nhà cũ anh chị sẽ tiến hành sửa mới lại và cho thuê. Bình Dương có rất nhiều khu công nghiệp lớn nhu cầu thuê chỗ ở rất cao, đây là cơ hội tốt để đầu tư.Mua nhà nát giá rẻ rồi bán giá cao

Mặc dù giá thuê không cao, nhưng tiệm cận với số tiền trả ngân hàng hàng tháng (nếu anh chị vay). Sau khi có hợp đồng thuê, anh chị có thể bán lại (được giá hơn nhiều) hoặc giữ làm khoản đầu tư dài hạn (sau 7 – 10 năm có thêm 1 tài sản).

can-ho-cao-cap-binh-duong

Việc kinh doanh nhà cũ tuy là chưa thật sự phổ biến biến nhưng cũng được 1 số nhà đầu tư kinh doanh theo đuổi… Có nhiều người đã ăn nên làm ra từ việc kinh doanh loại hình dịch vụ này, tuy vốn bỏ ra không nhiều nhưng đưa lại lợi cực khủng so với loại hình kinh doanh truyền thống.

Tuy nhiên cũng cần có các nguyên tắc nhất định để kinh doanh bằng cách mua nhà cũ sửa mới cho thuê, bán lại để tránh gặp rủi ro thấp nhất như:

+ Tìm hiểu kỹ thông tin về căn nhà, xem có thuộc diện giải tỏa hay không. Tuyệt đối không mua những căn đang trong diện tranh chấp dân sự, chỉ mua nhà cũ có pháp lý rõ ràng

+ Ưu tiên đầu tư vào các căn nhà có diện tích không quá lớn, phù hợp với nguồn vốn khiêm tốn đồng thời cũng vừa túi tiền đối với những khách hàng tiềm năng mua lại căn nhà này để an cư

Ưu tiên đầu tư vào các căn nhà có diện tích không quá lớn, phù hợp với nguồn vốn khiêm tốn đồng thời cũng vừa túi tiền đối với những khách hàng tiềm năng mua lại căn nhà này để an cưTìm hiểu kỹ thông tin về căn nhà, xem có thuộc diện giải tỏa hay không

+ Khâu sửa chữa nâng cấp nhà cũ đòi hỏi nhiều bước chuẩn bị. Tìm nguồn vật liệu xây dựng và nhân công có giá thành ổn định, phù hợp với chi phí dự trù cho mỗi căn sẽ tu bổ. Mức chi phí hoàn thiện không được vượt quá 40% so với giá thành ban đầu

+ Không nên kéo dài thời gian nâng cấp căn nhà cũ. Thời gian sửa chữa càng nhanh càng cắt giảm được chi phí chờ đợi, tiết kiệm được tiền nhân công

+ Thời gian bán bất động sản sau khi đã nâng cấp sửa chữa xong nên ở khoảng từ 2 tuần đến 3 tháng, không nên quá lâu nếu quá ít vốn.

CTA-xem-them Kinh nghiệm đầu tư bất động sản tại Bình Dương

2. Mua đất giá rẻ xây nhà mini cho thuê

Việc đầu tư bất động sản đại trà ở các khu vực vùng ven đang dần mất đi sức hút bởi sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều chủ đầu tư khác nhau. Nếu khó khăn trong việc kiếm nhà cũ chúng ta có thể mua đất giá tốt, rồi xây nhà mini để cho thuê, có thể cho cặp gia đình trẻ hoặc những đối tượng thích ở nhà thuê thay vì phòng thuê.

Việc đầu tư bất động sản đại trà ở các khu vực vùng ven đang dần mất đi sức hút bởi sự cạnh tranh gay gắt từ nhiều chủ đầu tư khác nhau. Nếu khó khăn trong việc kiếm nhà cũ chúng ta có thể mua đất giá tốt, rồi xây nhà mini để cho thuê, có thể cho cặp gia đình trẻ hoặc những đối tượng thích ở nhà thuê thay vì phòng thuê.Đầu tư xây căn hộ mini cho thuế đem về lợi nhuận không tưởng

Việc đầu tư xây căn hộ mini cho thuê luôn đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư bởi việc khách hàng thuê có tính toán họ cũng sẽ có lợi. Việc xây căn hộ mini cho thuê hầu như không bị ảnh hưởng bởi thăng trầm của thị trường bất động sản.

Việc xây căn hộ mini cho thuê vừa mang lại lợi ích cho chủ đầu tư vừa mang lại sự tiện nghi phục vụ những người muốn ở nhà tốt hơn phòng trọ và rẻ hơn căn hộ chung cư hay nhà nguyên căn. Rất nhiều lý do để nhà kinh doanh nên đầu tư vào mô hình này để cho thuê:

+ Tính tiết kiệm của khu đất, cùng 1 miếng đất – nếu xây theo mô hình này sẽ được nhiều tầng, nhiều căn hộ, thu hút được nhiều người thuê và mang lại giá trị kinh tế cao hơn so với việc cho thuê nhà phố thông thường.

Việc xây căn hộ mini cho thuê vừa mang lại lợi ích cho chủ đầu tư vừa mang lại sự tiện nghi phục vụ những người muốn ở nhà tốt hơn phòng trọ và rẻ hơn căn hộ chung cư hay nhà nguyên căn. Rất nhiều lý do để nhà kinh doanh nên đầu tư vào mô hình này để cho thuê:Xây căn hộ mini cho thuê mang lại lợi ích cho chủ đầu tư lẫn người muốn ở

+ Thiết kế xây dựng căn hộ mini cho thuê sẽ không bao giờ sợ “ế”, vì đây là mô hình không chỉ thu lợi nhuận cho chủ đầu tư, mà còn đem lại ích lợi cho người thuê nhà. Bởi hầu hết các căn hộ sẽ đều được thiết kế lịch sự, sang trọng, vệ sinh và giờ giấc tự do, đem lại không gian sống tốt cho người thuê nhà.

+ Xây dựng căn hộ mini cho thuê sẽ giúp cho người đi thuê nhà tiết kiệm được chi phí vì họ có thể ở như một gia đình nhỏ, hoặc cũng có thể share tiền phòng với nhau. Như vậy, người thuê vừa bỏ ra số tiền nhỏ, vừa có thể sở hữu không gian sống thoải mái, sang trọng.

👉 Anh chị có thể tham khảo căn hộ chung cư Astral City để có thể đầu tư sinh lời trong tương lai tại đây:

dự án Astral City Thuận An

3. Thuê nhà rồi cho thuê lại

Thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại là hình thức đầu tư khá mới tại thị trường bất động sản Bình Dương. Tuy nhiên nhiều người đã thành công. Bỏ ra một số tiền nhỏ để thuê nhà, chung cư sau đó tu sửa và cho thuê lại lấy chênh lệch. Hình thức này phù hợp với những nhà đầu tư ít vốn nhưng có kinh nghiệm tốt về thị trường, nắm chắc được nguồn cầu tại khu vực.

thue-nha

◼️ Nhà đầu tư sẽ cần lập kế hoạch về các khoản sau đây

✔️ Chi phí thuê nhà nguyên căn: Nên cân đối hợp lý, không nên quá nhiều, cũng không nên quá ít sẽ hạn chế lựa chọn.

✔️ Chi phí sửa sang lại ngôi nhà: Tách phòng cho thuê, làm lại đường điện, đường nước đã có phần xuống cấp – Chỉ sửa sang lại nhiều khi hướng đến đối tượng khách thuê nhà có kinh tế tầm trung, có thể chi trả được.

✔️ Chi phí dự phòng

Chi phí truyền thông, quảng cáo để tìm kiếm người thuê (đăng tin rao vặt, chạy quảng cáo facebook,…)

Các loại chi phí khác có thể phát sinh trong quá trình đầu tư thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại.

kinh-nghiem-thue-nha-nguyen-can-cho-thue-lai-1-min

◼️ Những bước cơ bản trong quá trình thuê nhà và cho thuê lại

✔️ Xác định loại nhà muốn thuê

Để tìm căn nhà phù hợp cần phải trả lời một số câu hỏi của chính mình như:

– Đầu tư bao nhiêu vốn?

– Đối tượng khách hàng muốn hướng đến?

– Tỷ suất lợi nhuận kỳ vọng là bao nhiêu?

– Định hướng kinh doanh và tầm nhìn tương lai như thế nào?

xác định đối tượng thuê nhà

Vốn đầu tư bao nhiêu sẽ giúp chúng ta quyết định lựa chọn nhà nguyên căn ở tầm giá nào, thuê trong thời hạn bao lâu. Lựa chọn khách hàng mục tiêu cũng giúp xác định khu vực kinh doanh và khoản vốn đầu tư cần thiết.

Tỷ suất sinh lời kỳ vọng để lựa chọn thuê nhà nguyên căn ở khoảng giá nào, ước tính mức độ chi phí sửa sang và giá hợp lý khi cho thuê lại. Cuối cùng, tầm nhìn tương lai sẽ giúp chúng ta định hình được mô hình cho thuê nào là hợp lý và thời hạn thuê nhà là bao lâu.

✔️ Đi tìm nhà

Sau khi đã xác định được các vấn đề trên, công việc tiếp theo của nhà đầu tư là tìm kiếm các tin cho thuê nhà trọ.

Các thông tin này có thể dễ dàng thấy rất nhiều trên mạng xã hội và nhiều website. Tuy nhiên nhà đầu tư cần chú ý chỉ tham khảo các nguồn tin uy tín từ người thân, bạn bè quen biết hoặc từ một số website uy tín.

vi-tri-Dec-24-2020-02-00-55-49-AM

Kinh nghiệm: Nên tới xem xét kỹ lưỡng căn nhà mình định thuê, tốt nhất là đi cùng với một người có kinh nghiệm trong ngành xây dựng để họ thẩm định một cách chính xác nhất.

Một tiêu chuẩn cần lưu ý mà chúng ta không nên bỏ qua là tiến hành khảo sát nhỏ xung quanh khu vực định thuê về các điều kiện sống, đối tượng dân cư có an toàn hay không, mức thu nhập của họ như thế nào.

✔️ Đàm phán để thuê lại

Nếu đã chọn được căn nhà ưng ý nên đàm phán để chỉ phải trả khoản tiền thuê nhà hàng tháng hợp lý.

Vấn đề này thành bại ở kỹ năng giao tiếp và đừng quên mọi thỏa thuận đều phải quy về giấy trắng mực đen: một bản hợp đồng chặt chẽ và hợp lý nhất để đôi bên cùng rõ ràng về quyền và nghĩa vụ đối với căn nhà.

✔️ Cải tạo lại nhà

Một nguyên tắc tối ưu là cần tận dụng và khai thác không gian, sửa chữa làm sao để có càng nhiều phòng càng tốt, các phòng cũng nên cải tạo khép kín để dễ cho thuê hơn.

Không ít nhà đầu tư mới tham gia thị trường ngần ngại chi trả chi phí sửa chữa trên một căn nhà không phải do mình sở hữu.

Tuy nhiên điều này hoàn toàn sai lầm, nếu căn phòng không đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người thuê tức “sản phẩm” không tốt thì về lâu dài công việc kinh doanh sẽ gặp khó khăn thậm chí thất bại.

Dịch vụ cho thuê nhà cùng tân trang nội thất mang lại hiệu quả cao

✔️ Tiếp thị

Bên cạnh việc nhờ người quen giới thiệu, nên đăng tin trên các website uy tín với lượng truy cập cao để tìm kiếm khách hàng.

Khi đăng tin cần đăng thật đầy đủ chi tiết kèm hình ảnh để thu hút khách hàng. Sự thu hút lớn nhất luôn nằm ở chỗ chân thành và không giấu diếm thông tin hay sử dụng hình ảnh minh hoạ của bất động sản khác.

chọn kênh quảng cáo hiệu quả

Các chuyên gia bất động sản nhận định, thuê nhà rồi cho thuê lại là một kênh đầu tư tiềm năng, song nếu không biết cách đầu tư thì có thể gặp rủi ro bất cứ lúc nào.

Các chuyên gia bất động sản nhận định, thuê nhà rồi cho thuê lại là một kênh đầu tư tiềm năng, song nếu không biết cách đầu tư thì có thể gặp rủi ro bất cứ lúc nào.Thuê nhà rồi cho thuê lại là một kênh đầu tư tiềm năng

Vì vậy, cá nhân muốn tham gia vào phân khúc này nhất định phải có kiến thức vững vàng về bất động sản, đặc biệt phải am hiểu tường tận về nhu cầu hiện nay trên thị trường. 

◼️ Những rủi ro trong quá trình cho thuê nhà

– Hình thức thuê rồi cho thuê lại tuy tiềm năng nhưng nhà đầu tư sẽ phải đối mặt với 5 rủi ro thường trực:

Thứ nhất, lựa chọn sai phân khúc sẽ khiến cho việc thu hồi vốn không như dự định. 

Thứ hai, nếu tài chính có hạn không xoay vòng vốn kịp sẽ dễ dẫn đến việc thua lỗ, vỡ dây chuyền, đặc biệt là với khoản tiền đặt cọc mà khách đã ký trong hợp đồng thuê nhà trọ. 

Thứ ba, nếu không có khả năng tìm kiếm khách hàng sẽ dễ dẫn đến tình trạng phòng trống và đương nhiên sẽ phải bù lỗ trong thời gian không có khách thuê. 

Thứ tư, do chỉ là kinh doanh tự phát, không chuyên nghiệp, bài bản nên người cho thuê thiếu kinh nghiệm quản lý, dễ gặp phải nhiều vấn đề về an ninh trật tự, bảo dưỡng và duy tu… 

Thứ năm, nếu cung cấp nhiều phòng cho thuê sẽ phải cần sự hỗ trợ của nhiều nhân sự vì một mình không thể quản lý được hết.

nhung-rui-ro-co-the-gap-khi-thue-roi-cho-thu-laiĐề phòng và hạn chế những rủi ro để mang lại lợi nhuận tối đa

◼️ Bí quyết để cho thuê nhà hiệu quả

Bí quyết để lựa chọn một căn nhà phù hợp cho việc thuê lại đó là phải có ít nhất từ 2 tầng trở lên, nhiều phòng và nên chọn các căn nhà trong hẻm nhưng hẻm không quá sâu, không bị ngập nước vì giá thuê sẽ rẻ hơn rất nhiều so với thuê nhà mặt tiền.. Dưới đây là một số bí quyết để việc cho thuê nhà đạt hiệu quả.

Trước tiên, để đảm bảo tỉ lệ lấp đầy phòng, nhà đầu tư nên chọn khu vực có nguồn cầu thuê nhà cao như gần khu công nghiệp, trường đại học, sân bay… Đồng thời, kết hợp việc quảng bá, quảng cáo rộng rãi, đa dạng trên nhiều kênh khác nhau. 

Thứ hai, nhà đầu tư phải ký được hợp đồng thuê nhà dài hạn với chủ, phải thỏa thuận rõ ràng và được chủ nhà chấp thuận việc cải tạo, cho thuê lại để tránh tranh chấp sau này và đảm bảo đủ thời gian có thể thu hồi vốn.

Thứ ba, nhà đầu tư nên nhờ luật sư tư vấn về nội dung hợp đồng, các thủ tục cũng như việc xin giấy phép xây dựng để có thể cải tạo, chia phòng. Hợp đồng nên được công chứng để tránh rủi ro phát sinh.

Thứ tư, nên chọn lọc người thuê thật kỹ lưỡng để tránh rắc rối về sau bởi cho thuê nhà của người khác sẽ phức tạp hơn nhà của mình rất nhiều.

Trên đây là 3 mẹo vàng giúp nhà đầu tư cho thuê nhà nhanh chóng và được giá. Hi vọng sẽ giúp các nhà đầu tư bất động sản cho thuê nhanh chóng đạt được lợi nhuận từ hình thức cho thuê này.

Anh chị có thể tìm cho mình cơ hội đầu tư nhà đất tại Bình Dương thông qua dự án – Happy One Central

dự án Happy One Central

8 kinh nghiệm xây dựng căn hộ mini cho thuê

kinh nghiệm xây nhà mini cho thuê

+ Ngân sách xây nhà trọ 5-8 tỷ

Để tham gia đầu tư xây dựng căn hộ, chủ nhà cần phải xác định khoản ngân sách bỏ ra khoảng từ 5-8 tỷ tùy thuộc vào diện tích, giá trị khu đất và chi phí xây dựng từng khu.

Nếu chủ nhà muốn đầu tư thêm và vay ngân hàng thì cũng chỉ nên vay dưới 30% tổng chi phí và phải chuẩn bị tâm lý rằng sau ít nhất 6 tháng cho thuê các phòng mới có thể kín khách.

Bên cạnh đó, chủ nhà cũng cần tính toán kỹ tổng số tiền xây dựng chung cư mini cho thuê là bao nhiêu, mất khoảng bao lâu để hoàn vốn và bắt đầu thu được lời. 

+ Chọn những ô đất lớn 70-100m2

Khi mua hay thuê đất xây chung cư cho thuê nên chọn mảnh đất có diện tích lớn, gần khu công nghiệp, trường học và giao thông thuận lợi. Bên cạnh việc xây nhà trọ chủ nhà cũng cần lưu ý tới việc khả năng tăng giá sinh lời của đất khi chuyển đổi mục đích đầu tư tương lai.

Một kinh nghiệm cho thấy, đối với những mảnh đất có diện tích to trong ngõ nhỏ trên dưới 100m2 thường giá mỗi m2 thấp hơn các lô diện tích 30-50m2. Đặc biệt, những lô ngõ cụt khó tách thành các lô diện tích nhỏ thì giá càng có phần tốt hơn.

+ Chọn vật liệu xây dựng tốt, bền

Mặc dù thị trường kinh doanh căn hộ mini cho thuê đang ngày càng cạnh tranh nhưng vật liệu đẹp vẫn thu hút khách hàng và có giá cao hơn.

Nhiều người nghĩ rằng khi xây dựng căn hộ mini sử dụng vật liệu rẻ, đầu tư ít có thể thu vốn nhanh, tuy nhiên việc này lại làm cho căn hộ nhanh xuống cấp, tốn chi phí sửa chữa, nâng cấp.

Chính vì vậy, vật liệu và nội thất nên lựa chọn những vật liệu không quá đắt nhưng bền và có thời gian sử dụng cao. Việc đầu tư chi phí xây dựng ban đầu ở khâu vật liệu và nội thất không chỉ giúp tối đa chi phí sửa chữa về sau mà còn được giá và hút khách khi cho thuê.

chon-vat-lieu-xay-dung-tot-benVật liệu xây dựng ảnh hưởng đến chất lượng ngôi nhà và chất lượng cuộc sống

+ Thời gian xây dựng khoảng 6-8 tháng

Thời gian xây dựng 1 tòa căn hộ mini 5-7 tầng sẽ mất khoảng ít nhất 6 tháng để hoàn tất. Anh chị phải tính toán kỹ điều này, vì nó liên quan trực tiếp tới tiền thuê nhân công và tiến độ của công trình nữa.

Bên cạnh đó, với mô hình kinh doanh này, chủ nhà nên chọn hình thức xây dựng trọn gói. Điều đó đồng nghĩa với việc anh chị nên lựa chọn nhà thầu đáng tin cậy.

+ Xác định giá thuê ở mức 3,5-4 triệu đồng/tháng

Theo khảo sát trên thị trường, giá thuê các căn hộ chung cư mini sẽ dao động từ 3-4 triệu đồng/tháng là khoảng mức giá phổ biến và dễ cho thuê nhất. Đây là mức giá trung bình, phù hợp với đối tượng sinh viên có điều kiện khá, các cặp vợ chồng trẻ hay nhóm người đi làm. Chính vì vậy, chủ nhà cần chia diện tích phù hợp chỉ từ 15-25m2/phòng để hợp lý với mức giá thuê.

+ Thiết kế thoáng, không gian sử dụng phù hợp

Khi xây dựng phải lựa chọn đối tượng khách thuê, giá phòng cho thuê sau đó mới tính đến phương án thiết kế chia phòng và bố trí nội thất. Nếu đối tượng thuê chung cư mini là vợ chồng trẻ, người đi làm sẽ khác với mục đích cho sinh viên hay người nước ngoài thuê. Mỗi 1 mẫu thiết kế phải phù hợp với nhu cầu chung của một nhóm đối tượng khách hàng…

Chủ nhà có thể tham khảo các đơn vị thiết kế có kinh nghiệm để lựa chọn mẫu phòng cho phù hợp, bắt mắt, dễ cho thuê. Đồng thời, trang bị nội thất, đồ đạc bên trong cơ bản để thuận tiện cho sinh hoạt của khách hàng, tráng lãng phí dẫn đến thua lỗ.

+ Vệ sinh và an ninh đảm bảo

An ninh đảm bảo là một trong những tiêu chí quan tâm hàng đầu của người đi thuê nhà. Đối với những khu nhà chung cư mini cho thuê thường có lượng căn hộ từ 10-20 căn với số lượng người lên đến 60-70 người cùng sinh sống trong một khu nhà đòi hỏi vấn đề vệ sinh và an ninh phải luôn đảm bảo.

ve-sinh-va-an-ninh-dam-bao-1Vệ sinh và an ninh là điều thiết yếu cho cư dân sinh sống

Chính vì vậy, bên cạnh việc lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị an ninh như camera, thang máy thẻ từ, an toàn PCCC chủ nhà cũng nên thuê người để quản lý an ninh và vệ sinh khu nhà.

+ Quản lý vận hành chuyên nghiệp

Kinh nghiệm vận hành, quản lý tòa nhà là một trong những điều cần thiết. Kịp thời hỗ trợ cư dân, không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cấp hệ thống vật chất chung cư sẽ giúp khách thuê cảm thấy an tâm khi thuê nhà, thậm chí giới thiệu thêm khách đến thuê.

Tuy nhiên, nếu chủ nhà không có đủ thời gian và nhân lực thì có thể cho các đơn vị vận hành thuê lại trọn gói, mặc dù doanh thu sẽ bị giảm đôi chút nhưng bù lại chủ nhà sẽ không phải lo lắng tìm kiếm khách thuê và mất thời gian vào việc quản lý.

Không phải dự án nào cũng hiệu quả và đạt thành công 100% vì đôi khi chỉ cần tính toán sai một bước nhỏ thôi là có thể ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của nhà đầu tư. Chính vì vậy, học hỏi kinh nghiệm cho thuê nhà từ các nhà đầu tư uy tín, các đơn vị tư vấn uy tín là cách hay nhất để anh chị có thể tự tin hơn vào chính dự án của mình.

👉Anh chị có thể tham khảo căn hộ The Essential Eco Xuân ngay tại đây: 

New call-to-action

Bất cứ hoạt động kinh doanh nào cũng nhằm mục đích lợi nhuận tối ưu. Chính vì thế, việc cân nhắc loại trừ rủi ro để đồng tiền chi ra mang về lợi tức cao nhất là điều vô cùng quan trọng.

Để làm được điều đó, mỗi nhà đầu tư cần chú trọng từ khâu lên kế hoạch tìm thuê, sửa chữa, quản lý cho đến các hoạt động quảng bá tiếp cận khách hàng. Đó chính là bí quyết hữu hiệu nhất mà chúng ta cần nắm vững. Hãy là 1 nhà đầu tư thông thái để tránh những rủi ro không đáng có. 

👍Xem thêm danh sách mở bán căn hộ Bình Dương 2021

CTA danh sách mở bán căn hộ bình dương 2021

HomeNext Corporation ­- Tư vấn và chia sẻ những cơ hội đầu tư nhà đất tại Bình Dương. Quý khách muốn đầu tư có lời, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0908 480 055 I Hotmail: sales@homenext.vn

New call-to-action