Cập nhật giá bán và cho thuê căn hộ chung cư An Bình City 2024

Hiện nay, giá bán và cho thuê tại dự án căn hộ chung cư An Bình City là bao nhiêu? Liệu mức giá này có phù hợp hay không? Tất cả những thắc mắc trên sẽ được Nhadatnew giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

Chung cư An Bình City có giá bán là bao nhiêu?

Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư An Bình City cập nhật mới nhất vào tháng 05/2024 trên Nhadatnew như sau:

Giá bán căn hộ chung cư An Bình City

41.15 – 46.67 triệu/m²

Số lượng

58 căn

Diện tích phổ biến

60 – 90,6 m²

Giá bán căn hộ 2PN

Khoảng 3.25 tỷ

Giá bán căn hộ 3PN

3.9 – 4.26 tỷ

Giá cho thuê căn hộ chung cư An Bình City là bao nhiêu?

Hiện nay, giá cho thuê căn hộ chung cư An Bình City cập nhật mới nhất vào tháng 05/2024 trên Nhadatnew như sau:

Giá thuê căn hộ chung cư An Bình City

11 – 14 triệu/tháng

Số lượng

24 căn

Diện tích phổ biến

74 – 90 m²

Giá cho thuê căn hộ 2PN

Khoảng 11.5 triệu/tháng

Giá cho thuê căn hộ 3PN

11.5 – 14 triệu/tháng

Giá bán và cho thuê căn hộ An Bình City có hợp lý không?

Để đánh giá xem liệu giá bán và cho thuê căn hộ An Bình City có phù hợp hay không, Nhadatnew sẽ phân tích chi tiết theo 4 tiêu chí sau đây để bạn có cái nhìn khách quan nhất. Cụ thể, 4 tiêu chí đó là về chủ đầu tư, về vị trí, về tiện ích và về thiết kế.

Giá bán và cho thuê căn hộ An Bình City có phù hợp không?
Giá bán và cho thuê căn hộ An Bình City có phù hợp không?

Về chủ đầu tư

Dự án chung cư An Bình City được phát triển bởi Geleximco Group – một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Geleximco Group đã ghi lại dấu ấn vững chắc trong ngành bất động sản với rất nhiều dự án đa dạng và chất lượng như:

🔹 Dự án khu đô thị mới Dầu khí Geleximco.

🔹 Dự án Geleximco Lê Trọng Tấn.

🔹 Dự án Gelexia Riverside.

🔹 Khu đô thị Cái Dăm Geleximco Quảng Ninh.

Geleximco không chỉ nổi tiếng với việc xây dựng những khu đô thị hiện đại và tiện nghi mà còn với việc tạo ra những môi trường sống xanh, trong lành cho các chủ nhân cư ngụ. Với cam kết về chất lượng, uy tín và sự tận tâm, Geleximco đã và đang kiến tạo những không gian sống lý tưởng cho cư dân.

An Bình City là một minh chứng tiếp theo cho sứ mệnh của Geleximco trong việc mang lại những giá trị sống cao cấp và tiện ích đa dạng cho cư dân. Với vị trí đắc địa, tiện nghi hiện đại và không gian xanh thoáng đãng, dự án hứa hẹn sẽ trở thành một điểm an cư lý tưởng dành cho mọi gia đình.

Về vị trí

Dự án An Bình City có vị trí đắc địa tại số 232-234 đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với đường Phạm Văn Đồng làm trục đường chính, dự án này có lợi thế tiếp cận mạng lưới giao thông thuận lợi, kết nối với các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận.

Vị trí dự án chung cư An Bình City
Vị trí dự án chung cư An Bình City

Nhờ vị trí đắc địa này, An Bình City có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích và điểm dịch vụ quan trọng của thành phố như Siêu thị Metro, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Trường Đại học Quốc gia Hà Nội, Bến Xe Nam Thăng Long và Sân bay quốc tế Nội Bài. 

Điều đặc biệt là dù gần trung tâm, dự án vẫn giữ được không gian sống xanh và yên bình. Với lợi thế này và những tiện ích cao cấp sẵn có trong chung cư, dự án An Bình City đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư lớn.

Về tiện ích

An Bình City tự hào là một trong những dự án chung cư hiện đại tại Việt Nam với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng và tiên tiến. Điểm nhấn của An Bình City là không gian xanh mát với công viên trung tâm rộng lớn, hồ điều hòa và các khu vườn tiểu cảnh được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên môi trường sống trong lành và thư thái. 

Với các tiện ích đa dạng như spa nghỉ dưỡng, sân trượt băng nghệ thuật, hệ thống bê bơi trong nhà và ngoài trời,… cư dân sinh sống tại An Bình City có thể tận hưởng những trải nghiệm giải trí đẳng cấp mà không cần phải đi đâu khác. 

Các tiện ích chung cư An Bình City
Các tiện ích chung cư An Bình City
Các tiện ích chung cư An Bình City
Các tiện ích chung cư An Bình City
Các tiện ích chung cư An Bình City
Các tiện ích chung cư An Bình City
Các tiện ích chung cư An Bình City
Các tiện ích chung cư An Bình City

Sự tiện nghi và sang trọng của các tiện ích này không chỉ thu hút người lớn mà còn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cả gia đình, từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi. Đây thực sự là một điểm đến đa chiều đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, tạo nên một môi trường sống hoàn hảo và đẳng cấp tại An Bình City.

Về thiết kế

Rất nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá dự án An Bình City không chỉ là một nơi ở, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế trong thiết kế, mang đến cho cư dân không gian sống độc đáo và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt. 

Phong cách thiết kế căn hộ An Bình City là sự giao thoa giữa vẻ đẹp tinh tế của nét đẹp hiện đại, đồng thời chú trọng vào yếu tố phong thủy. Điều này không chỉ làm cho không gian sống trở nên hài hòa mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe và tài vận của gia chủ.

Các căn hộ An Bình City được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách phương Đông, kết hợp với sự tối ưu hóa về chi tiết, tạo ra không gian sống mang đậm bản sắc văn hóa địa phương. 

Vì thế, căn hộ tại đây không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn tạo ra cảm giác ấm áp và riêng tư cho cư dân. An Bình City chính là điểm đến lý tưởng của những người tìm kiếm sự hoàn hảo trong không gian sống và phong cách thiết kế.

Vừa rồi là những thông tin chi tiết xoay quanh giá bán và cho thuê căn hộ chung cư An Bình City. Mong rằng với những chia sẻ vừa rồi từ Nhadatnew, bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để đưa ra những lựa chọn đầu tư đúng đắn nhất

Phương Anh