[Cập nhật] Giá bán và cho thuê căn hộ Opal Boulevard 2024

Đối với những khách hàng và nhà đầu tư đang có ý định tìm mua căn hộ Opal Boulevard, giá bán là một trong những yếu tố cần quan tâm hàng đầu. Sau đây là cập nhật giá bán căn hộ Opal Boulevard mới nhất từ Nhadatnew, bạn hãy tham khảo nhé!

Cập nhật giá bán và cho thuê căn hộ Opal Boulevard mới nhất

Giá bán và cho thuê căn hộ Opal Boulevard năm 2024 trên Nhadatnew như sau:

Giá bán căn hộ Opal Boulevard Phạm Văn Đồng

Giá bán căn hộ Opal Boulevard Phạm Văn Đồng tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. Ngoài ra, giá bán căn hộ còn phụ thuộc một số chi phí khác như: Phí bảo trì, thuế VAT, vị trí tầng, diện tích, tầm nhìn, tình trạng nội thất….

Sau đây là bảng giá bán căn hộ chung cư Opal Boulevard cập nhật ngày 21/05/2024 trên Nhadatnew:

Giá bán căn hộ chung cư Opal Boulevard

31.24 – 33.58 triệu/m²

Số lượng

248 căn

Diện tích phổ biến

75 – 86 m²

Giá bán căn hộ 2PN

2.41 – 2.6 tỷ

Giá bán căn hộ 3PN

3.35 – 3.65 tỷ

Giá cho thuê căn hộ chung cư Opal Boulevard

Tương tự như giá bán, giá cho thuê căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức cũng phụ thuộc vào những yếu tố như: Ví trí, diện tích, tình trạng căn hộ,… Sau đây là bảng giá cho thuê căn hộ chung cư Opal Boulevard cập nhật ngày 21/05/2024 trên Nhadatnew:

Giá thuê căn hộ chung cư Opal Boulevard

8 – 9 triệu/tháng

Số lượng

42 căn

Diện tích phổ biến

75 – 85.5 m²

Giá cho thuê căn hộ 2PN

7.75 – 8 triệu/tháng

Giá cho thuê căn hộ 3PN

9 – 10 triệu/tháng

TOP 5 yếu tố ảnh hưởng đến giá mua bán và cho thuê căn hộ Opal Boulevard

Sau đây là 5 yếu tố chính ảnh hưởng đến giá mua bán và cho thuê tại dự án căn hộ Opal Boulevard:

Tầm nhìn

Một trong những điều cơ bản nhất khi tìm hiểu mua bán hoặc cho thuê căn hộ chung cư Opal Boulevard đó là “view” – hay còn gọi là tầm nhìn của căn hộ đó. Đây cũng được xem như yếu tố chính ảnh hưởng đến giá mua bán hay cho thuê căn hộ.

Tầm nhìn căn hộ Boulevard ảnh hưởng đến giá bán
Tầm nhìn căn hộ Boulevard ảnh hưởng đến giá bán

Đối với những căn hộ có tầm nhìn ra biển, công viên, hoặc quang cảnh thành phố sẽ tạo ra một môi trường sống thoáng đãng, nâng cao chất lượng sống của chủ nhân. Điều này cũng đồng nghĩa rằng, căn hộ có view đẹp sẽ được ưa chuộng hơn, có giá cao hơn và ngược lại, căn hộ có tầm nhìn bị che khuất hoặc nhìn ra các khu vực không mong muốn có thể gây ra sự không thoải mái và giảm giá trị của căn hộ.

Vị trí tầng căn hộ

Bên cạnh yếu tố tầm nhìn, vị trí tầng của căn hộ chung cư Opal Boulevard cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến giá mua bán hoặc cho thuê căn hộ. Mỗi vị trí tầng sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu sống của chủ nhân căn hộ.

Tuy nhiên, theo xu hướng chung, những căn hộ chung cư Opal Boulevard ở tầng trung bình thường sẽ có mức giá cao hơn bình thường. Điều này là bởi ở tầng trung bình, căn hộ chung cư sẽ sở hữu những ưu điểm của căn hộ tầng cao – đó là tầm nhìn tốt hơn, ít tiếp xúc với tiếng ồn và ô nhiễm, đồng thời cung cấp không gian riêng tư hơn.

Đồng thời, căn hộ Opal Boulevard Thủ Đức ở tầng trung bình còn sở hữu những điểm nổi bật ở tầng dưới như thuận tiện trong việc di chuyển. Trong những trường hợp khẩn cấp xảy ra, ưu điểm này còn sẽ giúp bạn thoát hiểm nhanh chóng, tăng thêm sự an toàn khi an cư.

Vị trí của căn hộ

Một trong yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bán và cho thuê căn hộ Opal Boulevard là vị trí căn hộ trong chung cư. Căn hộ ở vị trí trung tâm trung tâm, gần các tiện ích công cộng và khu vực kinh doanh thường có giá cao hơn do tiện ích xung quanh. Trong khi đó, căn hộ ở vị trí xa trung tâm hoặc khu vực ít phát triển có thể có giá thấp hơn. 

Vị trí - một trong những yếu tố ảnh hưởng giá căn hộ Opal Boulevard
Vị trí – một trong những yếu tố ảnh hưởng giá căn hộ Opal Boulevard

Ngoài ra, những căn hộ nằm ở nơi yên tĩnh, gần thang máy, xa nơi đổ rác,… cũng thường có giá bán cao hơn so với các căn hộ khác cùng tầng. Hay giá trị của căn hộ cũng sẽ tăng lên tùy theo cảnh quan bên ngoài căn hộ, hay căn hộ sở hữu hai mặt thoáng.

Hướng căn hộ

Hướng căn hộ chung cư Opal Boulevard có thể có ảnh hưởng đáng kể đến giá bán hoặc cho thuê căn hộ. Các căn hộ hướng Đông và Nam thường được ưa chuộng hơn vì hưởng ánh sáng và nhiệt độ tự nhiên tốt hơn vào buổi sáng và trưa. Đặc biệt, căn hướng Nam còn tránh được gió lạnh mùa đông. 

Ngược lại, căn hướng Tây và Bắc thường ít được ưa chuộng hơn. Điều này là bởi vào buổi chiều, các căn hộ ở hướng này sẽ thường bị hứng nắng gay gắt và thiếu ánh sáng tự nhiên vào ban ngày.

Phong thủy căn hộ

Cuối cùng, yếu tố ảnh hưởng đến giá bán hoặc cho thuê căn hộ Opal Boulevard đó là yếu tố phong thủy của căn hộ. Các yếu tố phong thủy như hướng của cửa chính, cách bố trí sắp xếp không gian, vị trí của không gian phòng ngủ, nhà bếp,.. có thể tạo ra một cảm giác thoải mái và hòa hợp cho cư dân. 

Các căn hộ được coi là có phong thủy tốt thường được ưa chuộng hơn và có thể có giá bán cao hơn. Đồng thời, những căn hộ có yếu tố phong thủy không tốt như phòng mang số 13, nằm ở tầng 13,… thường sẽ có mức giá thấp hơn so với những căn hộ khác.

Trên đây là những thông tin liên quan đến giá bán và cho thuê căn hộ Opal Boulevard. Để cập nhật nhanh các tin rao bán căn hộ Opal Boulevard giá rẻ, bạn hãy truy cập ngay Nhadatnew.com nhé!

Phương Anh