Review ưu nhược điểm dự án T&T Millennia Cần Giuộc Long An

Làn sóng đầu tư theo vùng đô thị vệ tinh trở thành nơi săn đón của nhiều nhà đầu tư và gia đình trẻ. Những dự án gần các trung tâm kinh tế lớn, kết nối hạ tầng tốt luôn nhận được sự quan tâm trong thị trường bất động sản. Đặc biệt, với văn bản phê duyệt Cần Giuộc lên Thành phố trực thuộc Tỉnh thì dự án T&T City Millennia hay còn được gọi là T&T Long Hậu sẽ là lựa chọn đầu tư an toàn và hiệu quả nhất.

Vì muốn có cách nhìn thực tế nhất và lựa chọn được 1 sản phẩm mang lại giá trị thực cho khách hàng mà phải phù hợp với định hướng phát triển lâu dài của bản thân, em đã đi xuống trực dự án nhà phố T&T City Millennia 2 tuần liên tục và đi khảo sát khắp các tuyến đường kết nối với dự án, đi xe máy, xe hơi, đi bộ… để hiểu rõ hết tất cả các yếu tố phân tích tiềm lực phát triển của 1 bất động sản. Từ đó trả lời cho câu hỏi có nên mua dự án T&T Millennia Cần Giuộc Long An không? Những ưu và nhược điểm của dự án là gì?

du an tt millennia city long hau

Em sẽ đi từ tổng quan trước và sau đó phân tích cụ thể các ưu điểm để Review tốt nhất.

Tổng quan dự án T&T City Long Hậu

Tên dự án: T&T City Millennia
Vị trí: xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. (vị trí google map: https://goo.gl/maps/mN7WaS3kMKdP6aTt8)
Chủ đầu tư Công ty CP Thái Sơn – Long An
Đơn vị phát triển dự án Công ty TNHH Phát triển Đô thị và KCN T&T  (T&T Land) – Một thành viên của Tập đoàn T&T
Diện tích đất Tổng diện tích 267 ha
Loại hình sản phẩm Đất nền, nhà phố, biệt thự, căn hộ cao tầng…
Quy mô T&T City Millennia Bao gồm 7.884 căn với diện tích từ 80 – 250m2 được thiết kế nhà 1 trệt + 3 lầu
Giá bán dự án T&T City Long Hậu Đơn giá từ 8 – 11 triệu/m2.

  • Nhà liền kề: từ 5,4 – 5,6 tỷ/căn. Diện tích: 6×16; 6×18; 6×20; 7×18; 7×20; 8×20 m
  • Shophouse: từ 6,8 – 7,2 tỷ/căn. Diện tích: 6×20; 6×22; 6×23; 7×20; 7×22; 8×20; 8×22 m
  • Biệt thự song lập: từ 7,8 – 8,2 tỷ/căn. Diện tích: 10×24; 10×20 m
Ngân hàng cho vay Ngân hàng SHB hỗ trợ vay đến 70% với chính sách vay linh hoạt phù hợp với tình hình tài chính của Khách hàng.
Pháp lý: Sổ hồng

Đại đô thị T&T City Millennia là một trong những dự án tiềm năng tại cửa ngõ Nam Sài Gòn đang “hút” dòng tiền của giới đầu tư và an cư, giai đoạn 1.1 với những dãy nhà phố phù hợp cho nhà đầu tư.

Sở hữu nhà phố T&T City Millennia ngay hôm nay với chính sách 3 KHÔNG: KHÔNG LÃI SUẤT – KHÔNG GỐC – KHÔNG PHÍ TẤT TOÁN cùng những ưu đãi đặc quyền khác.

Bài viết Review dự án

  • Phân tích ưu nhược điểm dự án nhà phố hạng sang Global City TP. Thủ Đức
  • Phân tích ưu – nhược điểm của dự án Lago Centro Long An

Ưu điểm của dự án T&T Milennia City Cần Giuộc

Trong suốt những ngày “ăn dầm nằm dề” tại dự án, em cùng đồng đội đã đi hết các cung đường xung quanh, gõ cửa từng nhà để phát tờ rơi, xây dựng lượng khách hàng tiềm năng… thì thực sự em nhận thấy, dự án T&T City Millennia này sở hữu vô vàn ưu điểm khiến Khách Hàng phải “xuống tiền” chốt ngay vì “sống sướng, sinh lời nhanh”. Nếu em có tiền, em cũng làm ngay 10 căn để dành.

vi tri du an TT long hau long an

  1. Vị trí vàng luôn là yếu tố tiên quyết trong đầu tư bất động sản.
    • Toạ lạc tại trung tâm xã Long Hậu, Cần Giuộc, Long An với nhiều dự án xung quanh như KDC Saigon Village, KDC Thành Hiếu, KDC Long Hậu 1,2,3, KDC Thái Sơn…
    • Nằm ngay cửa ngõ khu Nam, tại mặt đường liên tỉnh ĐT826E đang được nâng cấp và mở rộng lên đến 40m, nối liền với tuyến đường huyết mạch, di chuyển chỉ 10’ đến cao tốc Bến Lức – Long Thành, tuyến Metro số 4, KĐT Cảng Hiệp Phước, chỉ 15’ đến Phú Mỹ Hưng, 35’ đến Quận 1.
    • Nằm giữa 2 tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương giúp kết nối các trục giao thông trọng điểm TP HCM & các tỉnh miền Tây, di chuyển chỉ 5’ là đến nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Tạo.
    • Giáp 2 khu công nghiệp lớn – trọng điểm phiá Nam SG đó là KCN Cảng Hiệp Phước 3900 ha và KCN Long Hậu 500ha chưa khai thác hết công suất với lực lượng chuyên gia tri thức lớn với nhu cầu dịch chuyển chỗ ở gần nơi làm việc thì nhà phố T&T Long Hậu sẽ là lựa chọn tốt nhất để an cư.
    • Sát bên huyện Nhà Bè, khu vực trọng điểm đang được TP.HCM chú trọng đầu tư và định hướng phát triển lên Thành phố.
    • Liền kề 2 Khu đô thị lớn là Phú Mỹ Hưng 409 ha và GS City 350 ha.
  2. Dự án T&T City Long An có quy mô lớn với tiện ích All-in-one: được đánh giá là đại đô thị có quy mô tầm cỡ nhất thị trường Long An với tổng diện tích lên đến 267ha và là khu đô thị vệ tinh hấp dẫn nhất Tây Nam Sài Gòn, hội tụ tinh hoa văn hóa thế giới và đặc trưng bản sắc văn hóa Việt Nam; mang đến cuộc sống giàu trải nghiệm với hệ tiện ích “all-in-one” đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt – giải trí – y tế – giáo dục. Đặc biệt, cư dân sẽ được trải nghiệm Khu nhạc nước với quy mô lớn nhất Đông Nam Á, tạo lợi thế cạnh tranh lớn về mặt hưởng thụ tiện ích so với các dự án lân cận.
  3. Phong thuỷ vượng khí: địa thế phú quý 3 mặt giáp sông, trải dọc theo bờ sông Rạch Dơi, kề cạnh sông Xoài Rạp và sông Nhà Bè, hội tụ các thế mạnh thiên thời – địa lợi – nhân hoà như câu nói “ Nhất cận thị, nhì cận giang, tam cận lộ, tứ cận đô”, báo hiệu một tương lai phát đạt, thịnh vượng của gia chủ.
  4. Chủ đầu tư T&T City Millennia: dự án được bảo chứng về uy tín và giá trị từ thương hiệu T&T Group – tập đoàn kinh tế hoạt động đa ngành có uy tín và tiềm lực kinh tế vững mạnh hàng đầu Việt Nam và Khu vực.
  5. Đơn vị thiết kế cảnh quan của khu đô thị T&T City Millennia là Belt Collins International nổi tiếng thế giới có trụ sở tại Mỹ với gần 70 năm kinh nghiệm, dự án là sản phẩm tâm huyết với sự kết hợp hài hoà của các biểu tượng văn hoá của nhiều quốc gia trên thế giới và nét bản sắc văn hoá đặc trưng của Việt Nam.
  6. Đơn vị xây dựngT&T Cần Giuộc là Newtecons, một nhà thầu uy tín chuyên nghiệp, luôn hoàn thành đúng tiến độ, đạt chất lượng tốt nhất, đảm bảo vệ sinh môi trường và an toàn tuyệt đối.
  7. Dự án nhà phố T&T City Long Hậu được tiếp thị và phân phối độc quyền bởi Tập đoàn Khải Hoàn Land – Nhà phát triển dự án và Môi giới bất động sản hàng đầu thị trường với đội ngũ chuyên viên tư vấn sẵn sàng giúp Khách hàng tiếp cận với sản phẩm phù hợp nhất và luôn tạo được sức nóng trong thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp.

tien ich noi khu du an TT city millennia

Tiềm năng tăng giá lớn của T&T Cần Giuộc được quyết định bởi các yếu tố:

  • Các khu vực nội đô của các thành phố lớn, điển hình là TPHCM không có đủ quỹ đất để phát triển các đô thị quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu ở thực đang gia tăng không ngừng do đó làn sóng đầu tư bất động sản đô thị vệ tinh cũng vì thế bắt đầu dịch chuyển mạnh. Vì thế, thị trường bất động sản tại Long An đang là “ thỏi nam châm” thu hút dòng vốn đầu tư.
  • Đòn bẩy về hạ tầng cùng với lợi thế liên kết vùng hoàn hảo cùng với điều kiện sinh thái tự nhiên làm tăng giá trị dự án, T&T Long Giuộc hiện đã được hoàn thiện 100% hạ tầng, đường nội khu rộng từ 6-9m, vỉa hè rộng từ 3-6m, hệ thống điện nước âm… với mật độ xây dựng chỉ 34,8%. Tuyến đường liên tỉnh ĐT 826E đang được nâng cấp và mở rộng lên đến 40m, cộng thêm 2 đường song hành mỗi bên 10m nên trực đường mặt tiền của dự án rộng đến 60m, giao thông đi lại thuận tiện vô cùng. Bên cạnh đó, 1 tuyến đường khác đi từ SG tới dự án là Lê Văn Lương cũng đã được phê duyệt mở rộng 40m.
  • Tốc độ đô thị hoá và phát triển mạnh của tỉnh Long An nói chung và khu vực xung quanh dự ánT&T Cần Giuộc nói riêng.
  • T&T City Millennia có sản phẩm đa dạng như shophouse, nhà phố liền kề, dinh thự, biệt thự, căn hộ… kiến tạo nên không gian sống lý tưởng, cơ hội sinh lời từ các hoạt động kinh doanh và đầu tư. Ngoài ra, dự án còn mang giá trị du lịch nghỉ dưỡng cho cộng đồng.
  • Giá đầu tư hợp lý, với giá bán bao gồm nhà chỉ tầm 6 tỷ cho 1 căn nhà phố 6x20m, 1 trệt 3 lầu, diện tích sử dụng lên đến 340m2, lại đang trong giai đoạn đầu được giá ưu đãi nhất theo tiến độ phát triển xây dựng. So với các dự án xung quanh thì đơn giá bán của T&T City Long Hậu chỉ ngang bằng mà dân cư lại được hưởng trọn tiện ích hiện đại cùng với một cộng đồng văn minh tri thức với diện tích lớn bao phủ cây xanh và sông hồ mát mẻ. Hiện tại thì sản phẩm nhà ở thấp tầng với tầm mức giá đang rất hiếm nên dự án đang được thị trường quan tâm nhiều. So với căn hộ thì nhà phố luôn có khả năng tăng giá cao hơn hẳn bởi tính thanh khoản cao.
  • Tỷ lệ sinh lời cao: Từ năm 2018, đất tại dự án có giá 8tr/m2, thời điểm hiện tại đã lên 30-35tr/m2, trong vòng 4 năm tăng tầm 400-500% tức tăng thêm 120%/năm. 1 con số thực tế nói lên tiềm năng đầu tư rất lớn của thị trường bất động sản Long Hậu hiện nay.
  • Pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch với tiến độ xây dựng ‘thần tốc”, quy trình triển khai dự án bài bản và chuyên nghiệp, khách hàng sau ký hợp đồng mua bán sẽ được nhận sổ sở hữu đầy đủ và nhanh chóng.
  • Chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt của ngân hàng SHB, cũng là thành viên của T&T Group, tiến độ thanh toán của dự án rất linh hoạt, khách hàng và nhà đầu tư mua nhà phố T&T City Long Hậu có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp với tình hình tài chính. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% ( chỉ tầm 1,8 tỷ để sở hữu 1 căn nhà phố 6×20, 1 trệt 3 lầu) để ký hợp đồng mua bán, phần còn lại được ngân hàng hỗ trợ giải ngân, ân hạn nợ gốc cũng như hỗ trợ lãi suất vay 0% đến khi nhận nhà vào Tháng 6/2023 và được chiết khấu lên đến 10% khi thanh toán hết.

mat bang phan khu 1 tt long hau

mat bang nha pho lien ke du an tt can giuoc

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà phố dự án T&T Millennia Long Hậu

Nhược điểm của dự án T&T City Millennia Cần Giuộc

1 nhược điểm còn tồn tại duy nhất mà em nhận thấy là dự án T&T City thuộc Cần Giuộc, Long An, nhưng nhược điểm đó lại được chuyển đổi thành lợi thế cạnh tranh về giá với các sản phẩm nhà phố có diện tích tương đương và trong 1 khu đại đô thị tầm cỡ khi các Khách hàng có cái nhìn khách quan khi đến trực tiếp dự án xem nhà mẫu T&T City Millennia.

Với trải nghiệm cá nhân, thực sự đại đô thị T&T CiTy Milennia xứng đáng được định vị Thành phố vệ tinh mới của TP HCM vì các giá trị về an cư, sinh lời cao về đầu tư và giá trị du lịch nghỉ dưỡng cho cộng đồng. Và em cảm thấy rất vui khi đã lựa chọn được 1 sản phẩm tốt để tư vấn, phân phối đến Khách hàng, đúng như định hướng phát triển nghề của bản thân đã đề ra khi bước chân vào ngành.

Bài viết khá dài vì em muốn nêu lên hết các yếu tố cụ thể để các Khách hàng – nhà đầu tư tham khảo khi quyết định sở hữu dự án T&T City Millennia, để các anh chị đồng nghiệp hiểu thật rõ sản phẩm để tư vấn cho Khách hàng.

Nguồn: FB Dung Lê

https://giaphucland.com