TOP 12 dự án chung cư Quận 2 nên đầu tư năm 2024

Tìm hiểu thị trường căn hộ chung cư Quận 2

Quận 2 là một quận nằm trong khu vực trung tâm của TP Hồ Chí Minh, nổi tiếng với quá trình đô thị hóa và phát triển hạ tầng vượt bậc. Với sự ra đời của các khu đô thị quy mô lớn như Thủ Thiêm trong tương lai, Quận 2 sẽ trở thành Trung tâm Tài chính mới của thành phố. Đây chính là lý do khiến nó trở thành điểm nóng trên thị trường bất động sản.

Trong những năm gần đây quận 2 đã trở thành tâm điểm BĐS với hàng loạt dự án hạ tầng hoàn thiện như Xa lộ Hà Nội, Cầu Sài Gòn 2, Cầu Phú Mỹ, Đại lộ Đông – Tây, hầm Thủ Thiêm và đường sắt đô thị Metro. Kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm và các quận lân cận, quận 2 là vùng đất hấp dẫn và tiềm năng của TP Hồ Chí Minh.

thị trường căn hộ chung cư Quận 2

Tìm hiểu thị trường căn hộ chung cư Quận 2

Với vị trí địa lý thuận lợi và không gian sống xanh, quận 2 thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước thông qua đa dạng dự án căn hộ. Trong bối cảnh các khu vực trung tâm thiếu không gian sống xanh và gặp vấn đề ô nhiễm môi trường, quận 2 trở thành lựa chọn hấp dẫn cho cuộc sống yên bình và thư thái. Điều này thúc đẩy nhiều nhà đầu tư triển khai dự án ở khu vực này.

**XEM THÊM: Các dự án chung cư tại TPHCM đang và sắp mở bán

Vì sao nên mua nhà Quận 2 thời điểm này?

Một số lý do nên mua nhà Quận 2 ở thời điểm này mà bạn có thể tham khảo qua  như sau:

Khu vực tiềm năng có cơ sở hạ tầng phát triển

Vị trí của Quận 2, nằm ngay cạnh Quận 1 và giáp ranh với các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu, đã được chính quyền TPHCM xác định là khu vực trung tâm mở rộng của thành phố, đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực thương mại, dịch vụ và tài chính. Quận 2 được thiết kế quy hoạch với nhiều ưu điểm, kết nối với trung tâm hành chính cũ và các khu vực kinh tế sôi động trong vùng như trung tâm công nghệ cao, vùng Đông Nam Bộ, hệ thống cảng biển trên sông Sài Gòn và khu đô thị hiện đại Nam Sài Gòn. 

Hệ thống giao thông được đầu tư bài bản là một trong những lợi thế quan trọng khi mua nhà phố ở Quận 2. Với quy mô vượt trội, cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây đứng đầu danh sách. Đây là tuyến đường kết nối nút giao thông tại phường An Phú (quận 2, TP HCM) và nút giao thông huyện Thống Nhất (Đồng Nai). Việc di chuyển qua cao tốc sẽ giảm thời gian từ TP.HCM đến Long Thành (nơi có quy hoạch sân bay) chỉ trong 15 phút.

Vì sao nên mua nhà Quận 2

Tại sao nên mua nhà Quận 2 thời điểm này?

Mệnh danh là nơi ‘’nhộn nhịp’’ về đầu tư cho thuê

Sự phát triển cơ sở hạ tầng ở Quận 2 ảnh hưởng đến nhu cầu thuê văn phòng. Nguồn cung văn phòng chất lượng hạn chế, trong khi Quận 1 và Quận 3 nguồn cung thu hẹp và giá tăng. Do đó, nhu cầu thuê văn phòng tại Quận 2 tăng cao. Mua chung cư ở Quận 2 còn có thể cho thuê lợi nhuận hàng tháng.

Địa điểm lý tưởng để an cư

Chọn mua chung cư Quận 2 là một lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống an ninh, thoáng mát và gần gũi thiên nhiên giữa đô thị đông đúc. Mật độ dân cư không quá đông, giảm ô nhiễm tiếng ồn, khói bụi và kẹt xe so với các quận khác. Quận 2 còn là thiên đường giải trí với nhiều tiện ích như ăn uống, nghệ thuật, mua sắm và hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế chất lượng. Quận 2 được quy hoạch thành khu đô thị cao cấp, mang đến lối sống văn minh và hiện đại.

***ĐỪNG BỎ QUA:Kinh nghiệm mua căn hộ chung cư trả góp tại TPHCM

Danh sách các dự án chung cư Quận 2 nên mua nhất 2024

Dưới đây là một số gợi ý về chung cư quận 2 sắp mở bán đáng để đầu tư nhất mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

Dự án The Sun Avenue

The Sun Avenue nằm trên đường Mai Chí Thọ, Quận 2, gần trung tâm Thủ Thiêm. Vị trí thuận tiện, chỉ 10 phút đến Quận 1 và gần khu đô thị Sala, An Phú – An Khánh. Có đầy đủ tiện ích ngoại khu như Big C, Parkson Quận 2, Metro, Vincom Mega Mall,…

Dự án bao gồm 8 tòa tháp, thiết kế thoáng, tầm nhìn ra không gian xanh và sông nước. Vị trí đẹp, view sông, căn hộ sang trọng với nội thất cao cấp,đa dạng tiện ích.

các dự án chung cư Quận 2 nên mua

Dự án The Sun Avenue

Dưới đây là một số thông tin cơ bản của dự án The Sun Avenue như sau:

         + Quy mô: 8 block – 1.400 căn
         + Chủ đầu tư: Novaland
         + Địa điểm: Đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
Thị trường thứ cấp Giá bán tham khảo: Căn 1PN, diện tích 56m2 giá 3,1 tỷ; căn 2PN, diện tích 73m2 giá 3,5 tỷ; Căn 3PN, diện tích 96m2 giá 4,5 tỷ.

Dự án căn hộ New City Thủ Thiêm

Dự án New City Thủ Thiêm nằm tại vị trí đắc địa, thuộc phân khu 7 của khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây là trung tâm tài chính mới được quy hoạch của thành phố Hồ Chí Minh, nơi tập trung những tòa nhà chọc trời biểu tượng tượng trưng cho sự thịnh vượng. Với hạ tầng giao thông hiện đại, Thủ Thiêm đang phát triển vượt bậc trong những năm gần đây và được kỳ vọng trở thành khu đô thị đẹp nhất Việt Nam và Đông Nam Á.

căn hộ New City Thủ Thiêm

Dự án chung cư Quận 2 New City Thủ Thiêm

Dưới đây là một số thông tin cơ bản của dự án căn hộ Quận 2 New City Thủ Thiêm như sau:

         + Quy mô: 4 block – 1.229 căn
         + Chủ đầu tư: Thuận Việt
         + Địa điểm: Đại lộ Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
         + Giá bán thứ cấp tham khảo: Căn 2PN, diện tích 60m2 giá bán 3,7 tỷ; Căn hộ 3PN, diện tích 85m2 giá 5,2 tỷ.
         + Điểm nổi bật: Vị trí đắc địa mặt tiền Mai Chí Thọ, kết nối hầm Thủ Thiêm 5 phút, môi trường sống thoáng mát, yên tĩnh.

Dự án Empire City

Empire City nằm tại vị trí đắc địa ven sông Sài Gòn, diện tích 14.6 ha tại Thủ Thiêm. Là tổ hợp khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, căn hộ cao cấp và Trung tâm thương mại với 11 phân khu, gồm tòa tháp cao 88 tầng.

Empire City là trung tâm tài chính hàng đầu Đông Nam Á, với tầm nhìn ra sông Sài Gòn và vị trí trung tâm TP.HCM. Dự án có vốn đầu tư 1.2 tỷ USD, phát triển thành trung tâm kinh tế, thương mại và tài chính lớn nhất TP.HCM. Tiện ích đa dạng như trung tâm thương mại, trường học, công viên, hồ bơi, gym, spa,… xung quanh dự án, đem lại sự tiện lợi cho cư dân.

Dự án Empire City quận 2

Empire City là một trong các dự án căn hộ Quận 2 được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến hiện nay

Một số thông tin của dự án Empire City mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

         + Quy mô: 11 block – 3.787 căn
         + Chủ đầu tư: Keppel Land
         + Vị trí: Thủ Thiêm, Quận 2
         + Giá bán tham khảo: Căn hộ 2PN, DT: 93m2, giá bán hiện tại: 9 tỷ.
         + Điểm nổi bật: Vị trí đắc địa khu đô thị mới Thủ Thiêm, tiềm năng tăng giá cao. Chủ đầu tư uy tín Keppel Land. Thiết kế đẹp với tòa tháp 88 tầng.

Dự án Masteri An Phú

Masteri An Phú là dự án chung cư tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của Thảo Điền, giao điểm của 3 tuyến đường lớn: Xa Lộ Hà Nội, Võ Trường Toản và đường số 9.

Với không gian sống xanh yên bình và chủ đầu tư uy tín, cùng hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đa dạng, dự án Masteri An Phú hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư và tổ ấm mơ ước của mọi gia đình Việt.

Dự án Masteri An Phú

Một số thông tin của dự án Masteri An Phú mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

         + Chủ đầu tư: Masterize Homes
         + Quy mô: 1.2ha, 900 căn
         + Vị trí: An Phú, Quận 2
         + Giá bán tham khảo: Căn 1PN, diện tích 55m2 giá bán 3,2 tỷ.
         + Điểm nổi bật: Chủ đầu tư uy tín, chất lượng giao hàng tốt, vị trí mặt tiền đường cao tốc Hà Nội, liền kề ga tàu điện ngầm An Phú, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, siêu thị MM Mega Market (Tàu điện ngầm cũ)…

Dự án Masteri Thảo Điền

Đây là dự án khu căn hộ cao cấp kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ văn phòng và khách sạn, nằm trên diện tích 8ha với mặt tiền dọc đường Xa lộ Hà Nội, khu Thảo Điền. Vị trí đắc địa của dự án chỉ cách sông Sài Gòn 200m, tận hưởng không gian sống trong lành và thoáng mát.

Dự án Masteri Thảo Điền

Dự án Masteri Thảo Điền

Một số thông tin về dự án Masteri Thảo Điền mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

         + Chủ đầu tư: Masterize Homes
         + Quy mô: 7.9ha, 3.021 căn
         + Vị trí: Thảo Điền, Quận 2
         + Giá bán tham khảo: Căn 2PN, diện tích 65m2 giá 3,7 tỷ.
         + Điểm nổi bật: Chủ đầu tư uy tín, chất lượng giao hàng tốt, mặt tiền đường cao tốc Hà Nội, liền kề ga tàu điện ngầm An Phú, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, siêu thị MM Mega Market (Tàu điện ngầm cũ)…

Dự án Estella Heights

Dự án Estella Heights là một khu căn hộ nghỉ dưỡng do tập đoàn Keppel Land phát triển, với bốn cụm tháp cao 33 và 34 tầng. Bên cạnh đó, nó được xây dựng trên một diện tích đất gần 4,8ha và có đa dạng các tiện ích cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Các tiện ích này bao gồm hai hồ bơi dài 50m, hồ bơi lười, vườn trên cao để chiêm ngưỡng toàn cảnh Tp.HCM tuyệt đẹp, đường chạy bộ dài 400m, phòng giải trí đặc biệt, phòng tập GYM, trung tâm xông hơi và SPA làm đẹp, khu nướng BBQ, sân tennis, và một khối đế trung tâm thương mại cao 5 tầng.

Dự án Estella Heights

 Dự án Estella Heights

Dưới đây là một số thông tin cơ bản của dự án Estella Heights mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

         + Tên dự án: Estella Heights
         + Vị trí dự án: Phường 3, Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
         + Chủ đầu tư: Tập đoàn Keppel Land
         + Quy mô dự án: 2.54 ha – 4 block – 872 căn
         + Loại hình khuyến mãi: Căn hộ cao cấp
         + Mật độ xây dựng: 28,5%
         + Giá bán dự kiến: Từ 60 triệu/m2
         + Năm bắt đầu: 02/2015
         + Năm hoàn thành: 06/2019

Khu căn hộ Lumière Riverside

Dự án căn hộ Lumière Riverside là một dự án được Masterise Homes đầu tư và phát triển. Đây là dự án tiếp theo trong chuỗi thành công của Masterise Homes, nhà đầu tư đã triển khai nhiều dự án thành công trước đó. Với vị trí vàng trên mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, Lumière Riverside sở hữu một quỹ đất cuối cùng tại Thảo Điền. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng và ngôi nhà đáng mơ ước cho những chủ nhân tương lai.

Dự án này được đặt tại địa chỉ số 628A Xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Nằm gần kề với Masteri An Phú, dự án này tọa lạc trong một khu vực thu hút cư dân ưu tú. Trên tuyến đường này, có hàng loạt dự án đáng chú ý như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, Gateway Thảo Điền, The Vista, The Nassim,… Sự tập trung của những công trình đẳng cấp cao cho thấy vị trí đặc biệt hấp dẫn của Masterise Lumiere Riverside.

các dự án căn hộ quận 2

Khu căn hộ Lumière Riverside

Dưới đây là một số thông tin cơ bản của khu căn hộ Lumière Riverside mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

         + Tên dự án: Lumière Riverside
         + Địa điểm: 628A mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
         + Chủ đầu tư: Công ty Phát triển Bất động sản Masterise Homes
         + Diện tích: 1.939,5m2
         + Quy mô: 2 block cao 36 – 44 tầng
         + Loại sản phẩm: Căn hộ, shophouse, officetel, văn phòng, thương mại dịch vụ
         + Tổng số lượng căn hộ: 1030 căn

Khu căn hộ Thủ Thiêm Dragon

Dự án căn hộ Thủ Thiêm Dragon có tiện ích đa dạng như bến du thuyền, đài phun nước, nhà hàng khách sạn và spa chăm sóc sức khỏe, hồ bơi, khu vui chơi cho bé. Ngoài ra, dự án cũng có lợi thế về tiện ích ngoại khu, bao gồm hệ thống giáo dục hiện đại với trường quốc tế Úc ACG và trường quốc tế Anh BIS nằm ngay gần dự án. Các trung tâm thương mại lớn như Vincom Megamall Thảo Điền, TTTM SALA cùng với siêu thị Metro, Coop, Big C cũng nằm gần khu vực. Hơn nữa, có trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc để phục vụ nhu cầu thể thao của cư dân.

dự án chung cư quận 2 sắp mở bán

Khu căn hộ Thủ Thiêm Dragon về đêm

Dưới đây là một số thông tin cơ bản của khu căn hộ Thủ Thiêm Dragon mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

         + Tên dự án: Thủ Thiêm Dragon
         + Địa điểm: Trong khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, thành Hồ Chí Minh.
         + Tổng diện tích: 5.163 m2
         + Quy mô: 334 căn bao gồm: 275 căn hộ chung cư, 54 căn chính thức, 7 căn Shophouse, bao gồm 2 block, cao 23 tầng.
Cơ sở hạ tầng được đánh giá cao về chất lượng và đây là một trong những dự án đáng giá nhất thời điểm hiện tại.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương

Đảo Kim Cương – Diamond Island là khu căn hộ cao cấp do Kusto Home làm chủ đầu tư, nằm tại Thạnh Mỹ Lợi và có 03 mặt giáp sông lớn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng thích không gian yên tĩnh, riêng tư, tiện nghi gần trung tâm và cộng đồng dân cư đẳng cấp.

Dự án căn hộ Đảo Kim Cương

Dự án căn hộ cao cấp Đảo Kim Cương 

Dưới đây là một số thông tin cơ bản của dự án căn hộ Đảo Kim Cương mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

         + Quy mô: 6 block – 1.275 căn
         + Chủ đầu tư: Kusto Home
         + Vị trí: Số 103 – Đường TMT, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
         + Giá bán thứ cấp tham khảo: Căn hộ 2PN, DT 91m2, giá bán 5.8 tỷ
         + Đặc điểm nổi bật: vị trí ven sông, môi trường sống yên tĩnh, mát mẻ. Kết nối nhanh về Quận 1 khoảng 10 phút qua hầm Thủ Thiêm, Quận 7 khoảng 15 phút qua cầu Phú Mỹ. Đặc biệt nằm gần trung tâm hành chính Quận 2.

Dự án One Verandah

One Verandah là dự án căn hộ cao cấp ven sông duy nhất tại khu Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, do Mapletree – một chủ đầu tư đáng tin cậy từ Singapore phát triển. Với thiết kế tầm nhìn toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn, cùng tổ hợp tiện ích rộng 8000m2, đáp ứng các dịch vụ giải trí cho mọi độ tuổi, One Verandah nổi bật trên thị trường bất động sản hiện nay.

Dự án One Verandah

Dự án One Verandah

Dưới đây là một số thông tin cơ bản của dự án One Verandah mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

         + Quy mô: 5 block – 799 căn
         + Chủ đầu tư: Mapletree
         + Vị trí: Đường Bát Nàn, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
         + Giá bán tham khảo: Căn 2PN, DT 80m2, giá bán 5,2 tỷ.
         + High Light: Chủ đầu tư uy tín đến từ Singapore. Vị trí ven sông, liền kề các khu đô thị lớn như Đảo Kim Cương, Vista Verde, Feliz en Vista và đặc biệt chỉ cách trung tâm hành chính mới Quận 2 vài bước chân.

Căn hộ Vista Verde

Vista Verde tọa lạc tại mặt tiền đường Đồng Văn Cống (P. Thạnh Mỹ Lợi), phía trước UBND Quận 2 và gần khu đô thị mới Thủ Thiêm. Dự án căn hộ được thiết kế tập trung vào diện tích nhỏ và vừa phải, nhằm đáp ứng nhu cầu sống của tầng lớp trẻ tri thức trong môi trường căn hộ cao cấp với mức giá hợp lý.

Với vị trí bên bờ Sông Sài Gòn quyến rũ, Vista Verde tự hào sở hữu vị trí phong thủy độc đáo, tạo ra không gian sống hoà mình với thiên nhiên tuyệt đẹp. Dự án bao gồm 4 Block gồm Tower 1, Tower 2, Orchid Tower và Lotus Tower, với hơn 30 loại căn hộ khác nhau, từ 1 – 3 phòng ngủ, duplex, penthouse,…

Căn hộ quận 2 Vista Verde

Căn hộ Vista Verde trong khu đô thị mới Thủ Thiêm

Dưới đây là một số thông tin cơ bản của dự án căn hộ Vista Verde mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

         + Quy mô: 5 block – 799 căn
         + Chủ đầu tư: Mapletree
         + Vị trí: Đường Bát Nàn, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2
         + Giá bán tham khảo: Căn 2PN, DT 80m2, giá bán 5,2 tỷ.
         + Đặc điểm nổi bật: Chủ đầu tư uy tín đến từ Singapore. Vị trí ven sông, liền kề các khu đô thị lớn như Đảo Kim Cương, Vista Verde, Feliz en Vista và đặc biệt chỉ cách trung tâm hành chính mới Quận 2 vài bước chân.

Dự án Paris Hoàng Kim

Paris Hoàng Kim – Một dự án đẳng cấp, thiết kế ấn tượng tọa lạc tại trung tâm Quận 2, TP.HCM. Dự án sử dụng hơn 7.000m2 diện tích đất để xây dựng 2 tòa tháp cao 26 tầng mang phong cách lâu đài Châu Âu, tạo nên vẻ đẹp nguy nga, lộng lẫy và dự kiến cung cấp khoảng 400 căn hộ cho cư dân.

Paris Hoàng Kim hứa hẹn mang đến trải nghiệm độc đáo, nâng cao chất lượng dịch vụ nhà ở và tạo sự sang trọng, tinh tế cho phong cách sống của cư dân tại đây.

Dự án Paris Hoàng Kim quận 2

Dự án Paris Hoàng Kim sang trongjk, đẳng cấp

Dưới đây là một số thông tin cơ bản của dự án Paris Hoàng Kim mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

         + Quy mô: 2 block – 412 căn
         + Chủ đầu tư: Công Ty TNHH Xây Dựng Và Kinh Doanh Nhà Khởi Thành
         + Địa điểm: Đường Lương Định Của, Phường Bình Khánh, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh.
         + Giá bán tham khảo: Dự kiến ​​72tr/m2.
         + Điểm nổi bật: Vị trí đẹp ngay góc đường Trần Não và Lương Định Của, liền kề khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Dự án chung cư tại Quận 2 đang trở thành tâm điểm của sự quan tâm và sự lựa chọn của nhiều người. Với vị trí đắc địa, môi trường sống tốt và tiềm năng phát triển kinh tế, nó đã thu hút những dự án chung cư đáng chú ý. Từ những tiện ích cao cấp đến thiết kế hiện đại, các dự án chung cư Quận 2 mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Unlock Dream Home hy vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về các dự án để có kiến thức đầu tư đúng đắn nhất nhé!

>>> TÌM HIỂU THÊM: Các chung cư đang mở bán tại Hà Nội